Bình Minh tham gia ‘game show lớn nhất thế giới’

Chàng tài tử góp mặt với tư cách đội trưởng một đội của Việt Nam tại đấu trường Malaysia.


Bình Minh tham gia 'game show lớn nhất thế giới'

Diễn viên Bình Minh.

The biggest game show in the world” là một game show truyền hình xuyên quốc gia tổ chức tại Malaysia, do VTC9 Let’s Viet tuyển chọn người chơi và độc quyền phát sóng tại Việt Nam. Cuộc thi năm nay có các đội Việt Nam, Thái Lan, Philipin, Indonesia và Ai Cập tham gia.

Lần này, Việt Nam có 3 đội tham gia. Các đội trưởng là diễn viên Bình Minh, diễn viên Hoàng Mập và người mẫu Nhan Phúc Vinh. Đây cũng là đầu tiên một game show truyền hình được Mạng xã hội Zing Me bảo trợ truyền thông.

“The biggest game show in the World” là chương trình giải trí có quy mô lớn nhất thế giới, được tổ chức tại nhiều quốc gia và được phát sóng ở nhiều kênh truyền hình nổi tiếng trên thế giới như France 3 (Pháp), Channel One (Nga), CCTV (Trung Quốc)…

Mỗi quốc gia sẽ có 3 đội chơi, mỗi đội chơi sẽ bao gồm 10 thành viên. Các đội chơi sẽ có cơ hội tranh tài với nhau trong 25 trò chơi để chọn ra người chiến thắng.

Đội Việt Nam còn có sự hiện diện của 3 thành viên đặc biệt từng là người chinh phục thành công đỉnh Everest trong chương trình “Chinh phục đỉnh Everst 2008” đó là Bùi Văn Ngợi, Phan Thanh Nhiên và Nguyễn Mậu Linh.

Bình Minh tham gia 'game show lớn nhất thế giới'

3 nhà vô địch chinh phục Everest rất hào hứng khi xem trailer của “The biggest game show in the World

Để tham gia thi đấu tại Malaysia, sẽ có những đợt tuyển thành viên diễn ra trên khắp cả nước để chọn ra 30 người thi đấu chính thức và 40 người dự bị sau những thử thách về hít xà đơn, đi thăng bằng trên phao và bơi lội.

Với tiêu chuẩn đặt ra chính là tuổi từ 18 trở lên, chiều cao tối thiểu ở nam là 1m70 và ở nữ là 1m60, người chơi phải biết bơi lội, có sức khỏe, thông minh, khéo léo, có tinh thần đồng đội và tính kỷ luật cao.

Chương trình sẽ diễn ra tại Kuala Lumpur (Malaysia) từ ngày 30/10 đến 6/11. Thời gian phát sóng dự kiến từ 7/11 vào 19h30 vào các ngày thứ 2, 4, 6 và chủ nhật hàng tuần trên kênh Let’s Viet – VTC9.

Các đợt sơ tuyển:

Đợt 1: Ngày 25/9 tại Hồ bơi Yết Kiêu (TP.HCM)

Đợt 2: Ngày 28/9 tại ĐH Bách Khoa (Hà Nội:)

Đợt 3: Ngày 1/10 tại CLB bơi Tiên Sơn (Đà Nẵng)

Thảo Nguyên

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.