Bình Minh tham gia ‘Trò chơi xuyên quốc gia’

Nam diễn viên gốc Bắc là đội trưởng của một trong các nhóm chơi đại diện Việt Nam tại ‘The biggest game show in the world’, tổ chức từ 26/10 đến 4/11 tại Malaysia.> Bình Minh dự tiệc cùng vợ

Hai đội trưởng còn lại là: người mẫu Nhan Phúc Vinh và diễn viên hài Hoàng Mập. Chương trình “The biggest game show in the world” (tạm dịch “Trò chơi xuyên quốc gia”) có quy mô lớn, được tổ chức tại nhiều quốc gia và được phát sóng trên các kênh thế giới như: France 3 (Pháp), Channel One (Nga), SABC (Nam Phi)…

Năm nay, chương trình diễn ra tại châu Á, với 5 quốc gia tham dự gồm: Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Ai Cập.

Bình Minh làm một đại diện của Việt Nam tại gameshow. Ảnh: Quân Ngọc.

Trò chơi là cuộc thi vận động trường, sử dụng những luật chơi đơn giản, dễ hiểu. Gameshow có 17 đến 20 trò chơi vận động: Cuốn thảm, Chú bò bé con, Chạy đua, Thách đố… Trong mỗi vòng thi sẽ chọn ra 5 trò chơi cho các vận động viên tham gia tranh tài.

Các đội từ mỗi nước sẽ lần lượt đối đầu với nhau trong vòng loại theo hình thức bốc thăm. Đội nào kém nhất của mỗi nước sẽ bị loại. Vòng bán kết gồm có 20 đội chơi, tiếp tục hình thức bốc thăm đấu đối kháng, để chọn ra 2 đội chơi xuất sắc bước vào tranh ngôi vô địch trong đêm chung kết.

Ông Trần Minh Tiến, Chủ tịch HĐQT Công ty Lasta, đơn vị đứng ra tuyển lựa thí sinh cho biết, mỗi người chơi có thể xem như một vận động viên, đòi hỏi khả năng thăng bằng, trí thông minh và độ dẻo dai của cơ thể.

Quá trình tuyển thành viên cho 3 đội chơi của Việt Nam sẽ diễn ra tại 3 khu vực TP HCM (25/9), Hà Nội (28/9) và Đà Nẵng (1/10) với 3 vòng thử thách: hích xà đơn, đi thăng bằng trên phao nước và bơi lội. Mỗi đội sẽ chọn 10 người đi thi quốc tế. Các bạn trẻ từ 18 đến 25 tuổi có thể đăng ký thi tuyển.

Toàn bộ thông tin về chương trình và buổi thi đấu của các đội Việt Nam dự giải khu vực sẽ phát sóng lúc 19h30 thứ hai, tư, sáu trên kênh Let’s Viet – VTC9, bắt đầu từ ngày 7/11.

Hoàng Dung

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.