Cơ hội chinh phục ‘Nhà hát của những giấc mơ’

Món quà đầu tiên của thương hiệu Beeline sau thoả thuận hợp tác với MU ký ngày 1/7 vừa qua dành cho các fan của quỷ đỏ là trò chơi “Road to Old Trafford” với phần thưởng là những chiếc vé đến Manchester.> Tham khảo tại đây

Chương trình bắt đầu từ 5/9/2011 đến 16/02/2012. Trò chơi diễn ra trong 23 tuần. 4 tuần đầu, cơ hội “chia đều” cho tất cả những người đăng ký tham gia trò chơi (ưu tiên tăng gấp 10 lần cơ hội trúng giải với những người sử dụng số Beeline để tham gia chương trình). 19 tuần tiếp theo là giải chuyến du lịch chỉ dành riêng cho người đăng ký sử dụng số Beeline. Hàng tuần, Ban tổ chức sẽ tiến hành bốc thăm ngẫu nhiên từ danh sách đăng ký́ trên trang web trong tuần liền trước đó để chọn ra người trúng giải là chuyến du lịch trọn gói tới nước Anh và sân Old Trafford cùng hàng nghìn món quà khác từ mạng điện thoại di động Beeline gửi tới những người tham gia chương trình.

Ngày 1/7 vừa qua, mạng di động Beeline đã ký hợp đồng đối tác chính thức với CLB Manchester United. Thỏa thuận này cho phép Beeline độc quyền sử dụng hình ảnh và tên thương hiệu MU cho các dịch vụ viễn thông di động và nội dung số trên lãnh thổ 3 nước Việt Nam, Lào và Campuchia. Điều này cũng đồng nghĩa Beeline sẽ là cầu nối giúp các cổ động viên MU ở Việt Nam tiến gần hơn tới đội bóng “con cưng” của mình.

Chính HLV Ferguson cũng từng nói: “Manchester United luôn dẫn đầu mọi cuộc chơi cả trong lẫn ngoài sân cỏ và sự hợp tác này là một minh chứng nữa cho điều đó. Mọi người đều biết về niềm đam mê bóng đá của các fan hâm mộ tại khu vực Đông Dương và hợp đồng này sẽ giúp chúng tôi kết nối với fan dễ dàng hơn”.

(Nguồn: T & A Ogilvy)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.