Chơi game 3D trên Dell Inspiron N4050

(Dân trí) – Với chưa đến 10 triệu đồng, các bạn trẻ yêu thích game và đam mê công nghệ có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc laptop Dell Insprion N4050.

Từ cuối năm 2010 đến nay, game 3D đã bùng nổ tại thị trường Việt Nam. Nhiều hãng sản xuất máy tính hàng đầu thế giới cũng đã tung ra các mẫu laptop đời mới với cấu hình cao nhằm đáp ứng nhu cầu trên. Tuy vậy, mức giá của các dòng laptop chơi game 3D này vẫn còn khá cao, khoảng trên dưới 20 triệu đồng. Vì thế, việc hãng Dell cho ra mắt sản phẩm Dell Inspiron N4050 với mức giá dưới 10 triệu đồng thực sự là một cú hích mạnh trên thị trường dòng laptop chơi game 3D.

 
Chơi game 3D dễ dàng.

Ưu điểm lớn nhất của Insprison N4050 là máy được trang bị card đồ họa rời AMD Radeon HD 6470M – 1GB. Nhờ đó, Insprison N4050 thực sự là một cỗ máy giải trí đa phương tiện có chất lượng thuộc hàng “khủng” cho phép người dùng thỏa thích tận hưởng các game 3D sống động, hay xem các bộ phim HD với độ nét cao.

 

Về cấu hình, Inspiron N4050 sử dụng công nghệ vi xử lý CPU thế hệ mới chip Intel® Pentium® B940 processor (2.00GHz, 1333,2M cache) với tốc độ cao giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn. Bộ nhớ của máy được hỗ trợ 2 GB RAM DDR3. Đồng thời ổ cứng 500 GB lưu trữ tối đa cho phép máy chứa nhiều phim, nhạc và tập tin thiết kế có dung lượng lớn.
Xem phim HD độ nét cao với card rời 1GB.
 

 

Inspiron N4050 hỗ trợ tốt việc giải trí đa phương tiện với 2 loa, webcam 1.3 megapixel, micro. Qua đó, người dùng có thể nói chuyện bằng hình ảnh trực tiếp với đối tác, người thân hay bạn bè một cách dễ dàng thông qua mạng internet ở bất kỳ đâu, hay bất kỳ thời điểm nào nếu muốn.

 

Về thiết kế, người dùng sẽ thực sự thích thú với Dell Inspiron N4050 bởi kiểu dáng bên ngoài sành điệu, hợp thời trang. Phần tay cầm là khu vực pin hơi nhô ra của máy, các cạnh được bo tròn khéo léo, lớp vỏ bỏng bẩy có 2 sắc màu trẻ trung là đen và đỏ giúp người dùng có thêm lựa chọn tùy theo sở thích của mình.
Hai màu đen và đỏ.

 

Ngoài ra, Dell Inspiron N4050 sở hữu màn hình gương với kích thước 14 inch, độ phân giải 1366 x 768 cho màu sắc rực rỡ hơn màn hình thông thường. Độ sáng màn hình cao, trong điều kiện ánh sáng xung quanh mạnh thì người dùng chỉ cần để độ sáng khoảng 70% là đủ đáp ứng nhu cầu. Đi cùng với đó là là bàn phím kiểu Chiclet có diện tích phím lớn và bề mặt nhám giúp người dùng có được cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng.

 

Phần đáy của Inspiron N4050 có các vân nổi song song được thiết kế khá thoáng giúp cải thiện khả năng tản nhiệt. Hiện, dòng sản phẩm Inspiron N4050 đang được bán trên thị trường với giá bán lẻ là 9,990,000 VNĐ (chưa bao gồm VAT).

 
PV

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.