Giết mẹ, giấu xác vì không cho tiền chơi game

(Dân trí) – Do mẹ không cho tiền chơi game, Tài đã dùng cây đánh tới tấp khiến mẹ ruột mình tử vong. Chưa dừng lại ở đó, tên sát nhân máu lạnh còn bỏ xác nạn nhân vào bao tải, phủ cát lên giấu vào hòn non bộ trước nhà.

Cơ quan CSĐT công an thành phố Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) đã bắt giữ khẩn cấp đối với Nguyễn Hữu Tài (19 tuổi, ngụ khu phố 3, phường 2, thành phố Bảo Lộc) để điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân được xác định là bà Bùi Thị Hồng Nhung (44 tuổi, mẹ ruột của Tài).

Thông tin ban đầu, bà Nhung sống với con trai và làm nghề giữ trẻ tại nhà. Vài ngày gần đây, nhiều người không thấy bà Nhung xuất hiện. Khi tìm đến hỏi thăm, mọi người được Tài cho biết mẹ mình đi Sài Gòn chữa bệnh. Thấy có nhiều dấu hiệu nghi ngờ nên mọi người báo cho người thân của bà Nhung.

Chiều 20/8, khi đến nhà thì một số bà con của bà Nhung phát hiện tại hòn non bộ trước nhà có đống cát mới. Kiểm tra thì kinh hoàng phát hiện xác bà Nhung bị nhét trong bao tải để trên hòn non bộ, phủ cát kín bên ngoài.

Ngay lập tức, cơ quan điều tra có mặt khám nghiệm hiện trường vụ án. Nghi can chính của vụ án là Nguyễn Hữu Tài đã bị bắt khẩn cấp để phục vụ quá trình điều tra. Tại cơ quan công an, bước đầu Tài khai nhận do hết tiền chơi game, ăn xài nên về nhà xin mẹ. Bị khước từ, đối tượng này dùng cây đánh tới tấp vào người mẹ mình.

Khi phát hiện bà Nhung đã chết, Tài đã quyết định giấu xác phi tang bằng cách nhét mẹ mình vào bao tải vùi trong hòn non bộ trước nhà.

Hiện công an đang mở rộng vụ án để điều tra làm rõ.

T.P

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.