Laptop sử dụng Intel Core i5 mới đã có mặt trên thị trường

Tính đến cuối tháng 9, Toshiba Satellite L745 là dòng laptop duy nhất trên thị trường Việt Nam được tích hợp bộ vi xử lý Core i5-2430M 2.4Ghz mới của Intel.

Điểm nổi bật nhất của chip xử lý mới này là khả năng xử lý mạnh mẽ cho phép bạn thoải mái xem phim HD mượt mà, chơi một số game và chạy các tác vụ đồ họa cơ bản khác một cách khá trơn tru mà không cần sử dụng đến card màn hình rời đắt đỏ.

L745 nằm trong dòng sản phẩm Satellite L700 series – laptop thời trang đa sắc màu của Toshiba. Với 5 màu sành điệu: đen quý phái, trắng ngọc trai, đỏ quyến rũ, nâu hạt dẻ & xám ánh kim chắc chắn Satellite L745 sẽ khiến các bạn trẻ yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Họa tiết dạng vân 3D in chìm độc đáo sẽ càng làm chiếc laptop của bạn nổi bật giữa đám đông.
 
Ngoài Satellite L745, bộ sưu tập này còn mang đến các dòng máy với kích cỡ màn hình: 13.3 và 15.6 inches đáp ứng tốt nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng.

Đối với những bạn trẻ thường đi du lịch, học tập và làm việc bên ngoài thì có lẽ dòng laptop Satellite L735 với màn hình 13.3 inch là sự lựa chọn phù hợp. Nhỏ gọn và có tính di động cao, Toshiba L735 còn giúp người dùng an tâm hơn khi dữ liệu trong máy được bảo vệ tối đa trước mọi va đập, rung động hay rơi rớt. Điều này có được là nhờ cơ chế bảo vệ kép: thân máy chủ động hấp thu chấn động và chip cảm ứng 3 chiều liên tục kiểm soát trạng thái ổ cứng giúp tăng cường khả năng chống shock và đảm bảo đầu đọc không tiếp xúc với bề mặt đĩa trong trường hợp có va chạm mạnh ngay cả khi máy đang hoạt động.
 
Người dùng laptop 15 inch có lẽ sẽ ít di chuyển hơn và cần một màn hình to để xem phim với góc nhìn tốt hơn, chơi game “đã” hơn và chỉnh sửa hình ảnh cũng dễ dàng hơn. L755 có cả 2 phiên bản card đồ họa tích hợp và card rời đáp ứng nhu cầu về đồ họa khác nhau của người dùng.

Bên cạnh chip xử lý Core i thế hệ 2 của Intel, tùy chọn card màn hình rời của NVIDIA, công nghệ bảo vệ dữ liệu, giải pháp âm thanh cao cấp,… các dòng laptop L700 series còn tích hợp những tính năng tiện ích khác như cổng USB3.0 cho sao chép dữ liệu nhanh hơn ; Resolution + giúp nâng cao chất lượng hình ảnh. Hệ thống âm thanh stereo sống động hơn nhờ công nghệ Dolby Advanced Audio. Tuyệt vời hơn nữa là công nghệ Sleep and Charge cho phép sạc các thiết bị điện tử qua cổng USB ngay cả khi tắt máy.
 
Không chỉ là dòng máy tích hợp bộ vi xử lý core i5 mới nhất tại Việt Nam mà với hiệu năng mạnh mẽ của mình chắc chắn Satellite L700 series sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu sử dụng đa dạng của bạn trẻ với giá thành hợp lý giao động từ 12triệu đến 16triệu (đã gồm VAT) tùy cấu hình.

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.