Mang tội vì đòi “vui vẻ” với bạn chat tuổi teen

(Dân trí) – Quen nhau qua trò game online rồi “chat” trên mạng, khi gặp gỡ thật ngoài đời, cậu thanh niên đưa bạn chat về nhà bà nội, ngủ qua đêm. Sau khi đòi làm chuyện người lớn với cô bạn, cậu trai bị quy án “hiếp dâm trẻ em” vì cô bé mới 13 tuổi.

Nạn nhân mới 13 tuổi, bị cáo cũng chỉ vừa đủ tuổi thành niên.

Ngày 14/9, TAND Hà Nội đã xét xử Vũ Tiến Sơn (trú tại huyện Hoài Đức) về tội hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân chỉ mới 13 tuổi, bị cáo cũng chỉ vừa đủ tuổi thành niên.

Theo cơ quan công tố, Sơn thường xuyên lên mạng internet chơi điện tử và chat. Qua mạng, Sơn đã làm quen với H (trú tại huyện Từ Liêm). Sau một thời gian quen biết và tâm sự trên mạng, Sơn ngỏ lời yêu người bạn gái chưa từng gặp mặt.

Chiều 4/3/2011, sau cuộc “chat”, biết H đang ở nhà một người quen ở huyện Hoài Đức nên Sơn đã hẹn gặp cô bé. Gặp nhau, Sơn đưa người yêu ra bờ đê để tâm sự. Sau khi đi lòng vòng một hồi không tìm được chỗ thích hợp, Sơn mời người yêu về nhà bà nội và xin phép gia đình cho cô bé ngủ lại ở đó.

Nửa đêm tỉnh giấc, cậu thanh niên 18 tuổi đòi “làm chuyện vợ chồng” với người yêu nhưng bị kháng cự quyết liệt. Sự việc được nạn nhân kể lại với gia đình và tố cáo tới cơ quan công an. Sơn bị bắt, bị khởi tố, điều tra và đưa ra xét xử về tội “hiếp dâm trẻ em” vì người yêu quen trên mạng mới 13 tuổi.

Tại tòa, bị cáo 18 tuổi thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội. Sau khi xem xét, Tòa đã tuyên phạt Sơn 7 năm tù giam.

P.Thảo 

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.