MobiFone tặng quà sinh viên ngày tựu trường

Từ ngày 29 đến 30/9, MobiFone triển khai chương trình “Vui tựu trường – Trúng thưởng lớn” tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, nhằm mang đến cho sinh viên những món quà, cùng các dịch vụ tiện ích trên di động.

Chương trình chào đón tân sinh viên mà MobiFone tổ chức nhằm hướng tới các bạn sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân nói chung và các tân sinh viên khóa 2011 nói riêng. Khi tham quan gian hàng, các bạn sinh viên sẽ được hướng dẫn và tư vấn chi tiết cách sử dụng các dịch vụ tiện ích hấp dẫn trên di động như: dịch vụ âm nhạc, game, kho ứng dụng di động, nhạc chờ sáng tạo, siêu thị nội dung số… Mỗi người tham quan sẽ nhận được ngay quà tặng tri ân của MobiFone.

Mặt khác, khi đăng ký một trong các dịch vụ đang triển khai khuyến mại trong tháng 9 của MobiFone: Dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ (MCA), nhạc chuông chờ (FunRing), dịch vụ xem truyền hình trên di động (Mobile TV), các bạn sinh viên sẽ được tham gia chương trình bốc thăm may mắn, với giải thưởng hấp dẫn như: điện thoại Samsung Galaxy Mini S5570, thiết bị kết nối Internet không dây Fast Connect, thẻ nạp tiền.

Gian hàng tư vấn MobiFone trong chương trình tiếp thị trực tiếp
Gian hàng tư vấn MobiFone trong chương trình tiếp thị trực tiếp dịch vụ FunRing “Giai điệu tháng 4”.

MobiFone hiện là nhà mạng dẫn đầu về số lượng, cũng như chất lượng các dịch vụ giá trị gia tăng trên di động tại Việt Nam. Trong 6 năm liên tiếp, nhà mạng này được độc giả bình chọn là “Mạng điện thoại di động được ưa chuộng nhất”, với các dịch vụ của MobiFone phát triển nhanh chóng. Hiện nhà mạng này cung cấp hơn 50 dịch vụ giá trị gia tăng phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng.

Với 40 triệu thuê bao đang hoạt động và sinh hoạt ở mọi lĩnh vực của cuộc sống, MobiFone đã đưa ra được các dịch vụ phù hợp, hướng đúng đối tượng khách hàng. Gần đây nhất, ngày 20/8, tại lễ trao giải “Thương hiệu nổi tiếng” diễn ra tại Hà Nội, MobiFone đã được phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam công bố xếp hạng đứng đầu ngành hàng Viễn thông và đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng Top 10 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2010.

(Nguồn: MobiFone)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.