Ola ra mắt phiên bản trên iPhone

Không có nhiều sự thay đổi so với các phiên bản Ola trên điện thoại thông thường, Ola iPhone mang đến sự tiện lợi bởi các thao tác thông minh (Spring Board) trên điện thoại iPhone.


Ola ra mắt phiên bản trên iPhone

Có khá đông các thành viên mạng Ola đã tham dự sự kiện ra mắt phiên bản Ola chạy trên iPhone, đồng thời giới thiệu game mobile 12 Sứ Quân của công ty Microgame tổ chức vào ngày 18/9 vừa qua. Theo ông Bùi Đức Kỳ Anh, Giám đốc công ty Microgame, việc cho ra đời phiên bản Ola trên iPhone thể hiện quyết tâm mong muốn đưa Ola đến với nhiều người hơn, dễ dàng sử dụng và nhiều tính năng hơn, đặc biệt có thể chạy trên mọi hệ điều hành trong tương lai.

Ola iPhone đã thu hút một lượng không nhỏ các bạn trẻ sử dụng vì sự tiện lợi và đặc biệt là chi phí cực rẻ. Tại buổi ra mắt, Ola cũng giới thiệu tới các game thủ của mình trò chơi trên điện thoại mới với tên gọi 12 Sứ Quân. Đây là một trò chơi nhập vai đối kháng trực tuyến được chơi trên điện thoại di động. 12 Sứ Quân Online được thiết kế theo phong cách hoạt hình, nội dung ca ngợi những nghĩa cử anh hùng cao đẹp của dân tộc Việt trong những thời kỳ đầu dựng nước và giữ nước. Các trận chiến trong 12 Sứ Quân được mô tả qua cách chơi tương tự trò chơi giải đố Xếp Kim Cương nổi tiếng trên thế giới, một hình thức giải trí nhẹ nhàng không bạo lực phù hợp với tầng lớp thanh thiếu niên học sinh.

Việt Lê

Theo Bưu điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.