Phát huy khả năng ngoại ngữ của con bạn

Theo các nhà nghiên cứu về giáo dục, trẻ em được học ngoại ngữ từ nhỏ có xu hướng trở nên thông minh hơn những người bắt đầu học ngoại ngữ khi đã lớn.


Chính vì vậy, các nhà nghiên cứu giáo dục nhận định rằng, tốt nhất là nên khuyến khích trẻ em học ngoại ngữ ngay từ nhỏ, vì khi đó trẻ có nhiều thời gian, hoàn toàn hứng khởi.

Phát huy khả năng ngoại ngữ của con bạn

Các bậc cha mẹ có thể giúp trẻ tiếp cận với phương pháp học tiếng Anh hiệu quả hơn cùng chương trình học tiếng Anh Amazing Wiz English. Chương trình này được thiết kế dựa trên những câu chuyện cổ tích đầy hấp dẫn và thú vị. Các bé sẽ được vào học tại trường phép thuật với những cuốn sách phép thuật. Sau đó, các bé sẽ được các giáo sư giao cho nhiệm vụ đi chinh phục các thử thách và thách đấu với các nhân vật khác nhau trong thế giới kỳ thú này. Các bài thách đấu sẽ là những game nhỏ vui nhộn. Để tham gia các game này, các bé phải trả lời và làm các bài tập tiếng Anh tương ứng với trình độ của mình.

Phát huy khả năng ngoại ngữ của con bạn
Phát huy khả năng ngoại ngữ của con bạn

Tại đây, các em còn được tham gia rất nhiều trò chơi hấp dẫn, bổ ích như tham gia thách đấu với người khổng lồ Troll, thích thú với trò chơi làm vườn, tưới nước, thu hoạch hoa quả hay trò chơi đặt mìn, ăn cá… những trò chơi được thiết kế dưới những hình họa vui nhộn, sinh động với nhiều sắc màu dễ thương vô cùng lôi cuốn để các em nhập cuộc một cách đầy hứng khởi. Thông qua các bài học tiếng Anh thú vị, trẻ sẽ rèn luyện được mọi kỹ năng cần thiết để làm chủ vốn tiếng Anh của mình và ghi nhớ vốn từ vựng một cách hiệu quả nhất.

Phát huy khả năng ngoại ngữ của con bạn

Amazing Wiz English có những bộ sách với 7 cấp độ khác nhau tương ứng với trình độ tiếng Anh của từng bé. Mỗi cấp độ các bé sẽ được luyện từ vựng, ngữ pháp, hội thoại, nghe và nói. Chương trình này tập trung vào nâng cao kỹ năng nói, thông qua việc sử dụng kỹ thuật đánh giá và nhận biết ngữ âm tiên tiến, kết hợp với thế giới ảo tương tác quy mô rộng lớn trên mạng internet sẽ là động lực để các bé khám phá, từ đó kích thích ý thức tự giác, sự tự tin và yêu thích ngoại ngữ một cách tự nhiên nhất của trẻ.

Phát huy khả năng ngoại ngữ của con bạn

Amazing Wiz English được biết đến như là một cuộc cách mạng trong phương pháp dạy và học tiếng Anh. Chương trình đã nhận được sự đánh giá cao từ các hãng truyền thông nổi tiếng như: “Thời báo Newyork” và “Dow Jones”, đã giành giải thưởng “đi đầu trong ngành giáo dục kỹ thuật số toàn cầu AlwaysOn 2009” tại Mỹ.

Phát huy khả năng ngoại ngữ của con bạn

Amazing Wiz English Program là chương trình học tiếng Anh dành cho trẻ em, ra đời với sự hợp tác của các nhà thiết kế phần mềm đa phương tiện hàng đầu thế giới và các chuyên gia giảng dạy Anh ngữ quốc tế đến từ ĐH Oxford, Cambridge, Arizona. Đây là bước đột phá lớn so với phương pháp học tập truyền thống.

Phát huy khả năng ngoại ngữ của con bạn

Với Amazing Wiz English Program tiếng Anh trở nên đơn giản, nhẹ nhàng và đầy say mê đối với các bé, vì thế ngay từ bây giờ các bậc cha mẹ thông minh hãy lựa chọn những điều tốt nhất cho trẻ, chỉ cần click vào MUA tại Zing Deal, mang đến cho bé những điều tốt đẹp nhất.

Ở bất cứ đâu, bạn cũng có thể đón nhận ưu đãi này và mua ngay cho những đứa trẻ thân yêu của bạn những bộ đĩa học tiếng Anh này bằng Internet Banking (Thẻ ATM). Hơn hết, với hóa đơn thanh toán trị giá từ 100.000 đồng trở lên, bạn còn được giảm thêm 5% – deal đã rẻ nay còn rẻ hơn! Liên hệ hotline Zing Deal để biết thêm chi tiết (08) 3866 4666 – ext: 8888 hoặc 6888.

Phát huy khả năng ngoại ngữ của con bạn

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.