Smartphone “khủng” từ 1 hãng không tiếng tăm

(Dân trí) – “Hàng khủng” của hãng điện thoại không nổi danh từ Hàn Quốc KT được dự báo sẽ vượt xa mọi sự cạnh tranh bởi nó có thể biến thành tablet, laptop hay thiết bị chơi game chỉ bằng các chân đế (dock).

“Spider Concept” là ý tưởng điện thoại thông minh với cấu hình khủng nhất hiện nay.

Hãng điện tử KT (Hàn Quốc) vừa gây ấn tượng tại triển lãm IFA 2011 đang diễn ra tại Berlin, Đức bằng màn trình diễn mẫu ý tưởng của chiếc điện thoại mang tên “Spider Concept”.

Về cấu hình, “Spider Concept” thật sự đáng nể với màn hình 4,5 inch với độ phân giải 1280 x 800 pixels. Máy sử dụng bộ vi xử lý lõi kép QUALCOMM 1.5GHz và bộ nhớ trong 16GB. Smartphone này được trang bị camera sau 8 megapixel có thể quay phim full HD, và camera trước đạt độ phân giải ấn tượng – 3 megapixel.

Theo thông tin trên trang Android Pit, chiếc điện thoại này sẽ chạy hệ điều hành Android 2.3.4 với giao diện UI KT tùy biến. “Spider Concept” nặng 141g và sử dụng pin 1710mAh.
 
“Spider Concept” có thể biến thành tablet, laptop và PSP với các dock khác nhau.

Tuy nhiên, nét sáng tạo nhất của chiếc smartphone này chính là máy được bán kèm với 3 chân đế khác nhau để biến thành máy tính bảng, laptop hay một thiết bị chơi game PSP.

Hiện giá bán chưa được công bố nhưng được dự đoán sẽ lên kệ vào tháng 11 tới.
 
Xem video trình diễn “Spider Concept” tại IFA 2011:
 
 
 
Khôi Linh

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.