Thế giới quà cho bé

Một món quà nhân dịp năm học mới để động viên tinh thần trẻ học tốt là một cách cổ vũ bé tốt nhất. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn món quà nào thích hợp, vài gợi ý bên dưới sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng mua quà.


Món quà vui học tiếng Anh

Với nhiều trẻ, việc học tiếng Anh quả thật không dễ dàng. Thay vì gượng ép bé phải học thuộc làu làu những bài học trên giấy khô khan, bạn nên lựa chọn những cách đơn giản và gần gũi hơn cho trẻ tiếp cận với ngoại ngữ thứ 2 một cách nhẹ nhàng. Những thẻ học từ vựng FlashCards sẽ giúp bé và bạn gần nhau hơn bằng cách học tiếng Anh thật mới và bổ ích.

Thế giới quà cho bé
Thế giới quà cho bé

Bộ FlashCards của AES (Công ty TNHH Giải pháp giáo dục Tiên Tiến) được thiết kế nhỏ gọn, vừa tay cầm và có dây khóa tiện lợi cho bạn mang theo. Các thẻ được đặt trong hộp với 6 ô nhỏ, kèm theo phương pháp học tương ứng, qua các trò chơi đố vui, hình ảnh, điền từ… Rất thuận tiện cho bạn học từ vựng mọi lúc mọi nơi, trong những lúc rảnh ở công sở, khi đi café cùng bạn bè…

Đôi giày mới cho năm học mới

Một đôi giày mới cùng bộ quần áo mới để trẻ tung tăng đến trường, luôn là niềm hãnh diện trong mắt bé. Tuy vậy, lựa chọn một đôi giày vừa đẹp vừa phù hợp thật không dễ dàng. Bởi vì chân trẻ đang trong độ tuổi phát triển, các mô xương vẫn còn yếu và mong manh, nếu không lựa chọn một đôi giày vừa vặn, có thể sẽ khiến bàn chân của trẻ trở nên méo mó, ảnh hưởng đến tư thế và dáng đi mãi về sau.

Thế giới quà cho bé

Petit Pois tin chắc rằng giày của trẻ em không phải là cái cách thu nhỏ lại giày của người lớn. Petit Pois luôn làm hết sức để đảm bảo được những đôi giày cho trẻ hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển của đôi chân đi qua những độ tuổi khác nhau. Bên cạnh kiểu cách thời trang, mỗi đôi giày trong bộ sưu tập của Petit Pois luôn chú trọng đến sự thông thoáng ở mũi giày và đặc tính co giãn của đế giày.

Thế giới quà cho bé

Mang cả thế giới quà tặng về phòng

Một món quà trang trí hay đơn giản chỉ là một em thú bông xinh xắn là người bạn tốt nhất trong phòng của bé. Để bé thỏa thích lựa chọn những món quà dễ thương cho riêng mình, trang trí cho căn phòng riêng thêm sống động, biến hóa một chút với bàn học… không đứa trẻ nào mà không thích mê.

Thế giới quà cho bé

Để đánh thức bé vào mỗi sáng, không gì dễ dàng hơn là tặng bé một chiếc đồng hồ báo thức độc đáo. Đồng hồ có rất nhiều hình thù ngộ nghĩnh đáng yêu cho bạn lựa chọn như hình trái tim, hình chú mèo Hello Kitty, chú chó vàng ketu… Những chiếc đồng hồ này vừa mang chức năng báo thức mà còn là vật trang trí rất dễ thương trong căn phòng của bạn và bé nữa đấy.

Thế giới quà cho bé

Một hành động nhỏ thể hiện sự quan tâm lớn. Những món quà tuy nhỏ nhưng giá trị tinh thần rất lớn. Hãy chăm sóc và quan tâm bé yêu của mình bằng những món quà tinh tế, bạn nhé !

Thế giới quà cho bé

Từ ngày 22/9/2011 đến ngày 30/9/2011, mua voucher tại Zing Deal khách hàng có cơ hội sở hữu xe SYM Joyride EFI với giá chỉ 500 đồng. Thông tin chi tiết vui lòng xem thêm tại đây.

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.