Trải nghiệm 3D với IdeaCentre B520 của Lenovo

(Dân trí) – Lenovo vừa ra mắt mẫu máy tính để bàn tất cả trong một IdeaCentre B520 đầu tiên hỗ trợ 3D, dành cho game thủ và những ai đang mong muốn có một chiếc máy tính bàn hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế tiết kiệm không gian.

Được xem là chiếc máy AIO đầu tiên trên thế giới sử dụng màn hình cảm ứng đa điểm không khung, chiếc IdeaCentre B520 kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế độc đáo cùng những công nghệ đa phương tiện tối tân nhất.

 

Ông Kyler Tan, Tổng giám đốc Lenovo Việt Nam cho biết: “Khi mà máy tính đang dần trở thành một thiết bị trung tâm trong ngôi nhà, thì IdeaCentre B520 là một sự bổ sung xuất sắc cho dòng máy dòng máy tiêu dùng AIO của Lenovo như một sự lựa chọn giải trí tiện dụng. Với mục tiêu luôn hướng tới  “đưa công nghệ vào đời sống”, chúng tôi tin tưởng rằng người tiêu dùng sẽ tìm thấy ở mẫu máy tính này không chỉ là một công cụ điện toán hữu ích mà còn là một thiết bị giải trí có hiệu năng ấn tượng, cho phép người dùng có thể chia sẻ những giây phút sảng khoái cùng cả gia đình.”
 

Người dùng đã quen với những trải nghiệm hình ảnh ở máy tính bàn truyền thống sẽ hoàn toàn ấn tượng với công nghệ hiển thị tân tiến trên màn hình 23-inch cảm ứng đa chạm, không khung, và còn nổi bật hơn với công nghệ hình ảnh 3D tốt nhất. Hơn thế nữa, người dùng cũng sẽ cảm thấy thích thú khi có thể dễ dàng gỡ phần nắp lưng của máy để nâng cấp thêm cho chiếc máy tính bàn của mình. Thiết kế bên ngoài của IdeaCentre B520 cũng rất tương xứng – màn hình không khung bóng bảy kết hợp với công nghệ màn hình cảm ứng sóng âm bề mặt Surface Acoustic Wave (tùy chọn), giúp mang đến cho người dùng trải nghiệm cảm ứng đa chạm chính xác và tiện nghi hơn. Người dùng cũng có thể đặt chiếc máy AIO của mình với giá đỡ thông minh sau lưng máy, hay gắn khung VESA tích hợp để treo thiết bị này lên tường. Cùng với đó, một bộ nguồn gắn trong giúp cho việc sắp xếp dây cáp gọn gàng hơn.

 

Chơi game giờ đây sẽ trở nên vui hơn trên chiếc IdeaCentre B520 AIO nhờ có hiệu năng tuyệt đỉnh của bộ vi xử lý thế hệ thứ hai Intel® Core™ i7 với công nghệ Intel® Turbo Boost Technology 2.0, và cạc đồ họa mạnh mẽ, nhờ đó B520 có thể chạy bất kỳ game nào một cách dễ dàng. Ngoài ra, máy có màn hình 23-inch Full HD hỗ trợ công nghệ 3D với cạc đồ họa NVIDIA giúp biến những thước phim bình thường sang những thước phim có hiệu ứng 3D; hệ thống cải tiến âm thanh SRS® Premium Sound; tùy chọn chuột không dây 3-trong-1 với chức năng chơi game điều khiển bằng cử động và tính năng di chuột trong không gian (Air-mouse). Các yếu tố này kết hợp lại sẽ mang đến một trải nghiệm giải trí sống động và chân thực nhất, không chỉ dành cho các game thủ mà còn cho cả giải trí gia đình. Thêm vào đó, người dùng sẽ không cần mua thêm một chiếc TV bởi vì B520 có tích hợp bộ thu TV (tùy chọn) giúp biến chiếc máy thành một chiếc TV thông thường để bạn có thể thưởng thức các chương trình truyền hình ưa thích mà không cần khởi động máy tính.

 

Mẫu máy IdeaCentre B520 cũng được trang bị bộ phần mềm Lenovo Enhanced Experience 2.0 dành cho Windows® 7, cùng với công nghệ RapidDrive SSD của Lenovo, kết hợp ổ cứng SSD hay HDD cùng với khả năng hiệu chỉnh tân tiến, nhờ đó người dùng có thể khởi động các ứng dụng ưa thích nhanh gấp 2 lần và khởi động Windows 7 chỉ trong 20,5 giây. Dù ý tưởng niềm vui của bạn là gì, B520 cũng sẽ mang nó đến cho cuộc sống của bạn.

 

Người dùng có thể trải nghiệm chiếc máy B520 từ bất cứ căn phòng nào trong nhà. Tùy chọn kết nối Wi-Fi và Bluetooth® giúp người dùng tự do di chuyển quanh căn phòng, bếp hay bất cứ vị trí thoải mái nào. Người dùng cũng có thể sử dụng cổng HDMI vào/ra để kết nối với tivi HD hay máy chơi videogame. Hình ảnh trên B520 sẽ luôn nét dù nó có được lắp đặt như thế nào – Hệ thống điều chỉnh độ sáng động (Dynamic Brightness System) của Lenovo sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình cho phù hợp với môi trường ánh sáng xung quanh. Bạn cũng sẽ trông rất tuyệt khi hình ảnh của bạn hiển thị từ Webcam có độ nhạy sáng cao, giúp truyền tải hình ảnh đi rõ nét hơn với màu sắc nổi bật hơn, đồng thời hệ thống Lenovo Eye Distance System sẽ giúp cảnh báo người dùng nếu họ đang ở quá gần màn hình. Với B520, người dùng cũng có thể hoàn toàn yên tâm nhờ có hệ thống Lenovo Rescue System, một chương trình giúp sao lưu và khôi phục dữ liệu một cách đơn giản, nhờ đó người dùng có thể dành nhiều thời gian hơn để tận hưởng các tác vụ thú vị khác.

 

Máy tính tất cả trong một IdeaCentre B520 hiện đã được bán rộng rãi trên thị trường thông qua các đối tác kinh doanh của Lenovo. Giá khởi điểm của IdeaCentre B520 xấp xỉ 39.999.000 VNĐ (đã bao gồm thuế GTGT) kèm một cặp kính NVIDIA 3D miễn phí.
 
PV

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.