Với Anh ngữ đâu là khởi đầu tốt nhất

Bước vào năm học mới là bước vào những khởi đầu mới, không ít bạn đã tự đặt ra cho mình những mục tiêu làm mới bản thân. Nhưng không ít lần bạn phải ngậm ngùi với chính mình khi mong ước vẫn chỉ là ước mong.


Với Anh ngữ, nguyên nhân đôi khi không nằm ở bản thân mà lại từ chính những áp lực bên ngoài như cách học, cách dạy chưa hợp lý. ILA sẽ xóa đi toàn bộ nỗi lo này, giúp bạn theo đuổi đến cùng mục tiêu đề ra!

Cứ đầu năm học là Liên lại lo lắng với những mục tiêu đã đặt ra, nào là phải giành điểm cao ở những môn học mình không chuyên, tham gia lớp học múa, đoạt giải trong cuộc thi toán của trường, nghe cho được trọn vẹn một bản nhạc tiếng Anh từ chính giọng hát của thần tượng, hay đơn giản là rinh về những điểm số thật cao với môn ngoại ngữ trong năm học mới này…Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần thoải mái sau một mùa hè sôi động nhưng mọi áp lực khiến Liên trở thành cô bé “già” trước tuổi.

Với Anh ngữ đâu là khởi đầu tốt nhất

Đó chính là một trong những lý do khiến ba mẹ Liên lo lắng vì chương trình học ở trường của Liên đã khá “nặng” nên ngại cho con học thêm tiếng Anh. Nhưng từ khi chọn ILA cả mẹ và Liên hoàn toàn hài lòng. Mẹ thì yên tâm hơn vì con không chỉ học tốt mà tinh thần rất phấn khởi, Liên không chỉ giành được những điểm số cao mà còn tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày.

Cô Dung mẹ Liên chia sẻ: “Môi trường học tập và việc áp dụng những phương pháp sư phạm phù hợp và linh hoạt giúp Liên phát triển kỹ năng giao tiếp, diễn đạt suy nghĩ, ngày càng tự tin khẳng định mình hơn. Liên ngày càng ham học, coi việc học tại ILA là điều rất thú vị và rất yêu môn Tiếng Anh, từ khi học ở ILA Liên năng động hơn rất nhiều, cứ về đến nhà là líu lo nói, hát tiếng Anh như người bản ngữ vậy”.

Với Anh ngữ đâu là khởi đầu tốt nhất

Ý kiến của Cô Dung được rất nhiều người đồng tình bởi họ đều cảm nhận được sự thay đổi của con sau một thời gian học tại ILA. Liên hào hứng kể với mẹ đến ILA các bạn không phải học thuộc lòng trả bài mà thay vào đó là những giờ học thực tế phù hợp với từng hoàn cảnh giúp bạn vận dụng từ mới một cách chính xác, rèn luyện ngữ pháp. Bên cạnh các hoạt động vui học giúp bổ sung từ vựng một cách hiệu quả nhất ngoài giờ lên lớp, các bạn còn có những phút giây trải nghiệm cùng các trò chơi tương tác – qua các trò chơi giờ học sẽ trở nên sinh động hơn giúp học sinh tiếp cận và lĩnh hội các tri thức, làm quen với thế giới xung quanh một cách dễ dàng, đơn giản mà hiệu quả.

Một trong những điều khiến các phụ huynh hoàn toàn yên tâm, không lo con em mình phát âm sai, ngữ pháp không đúng hay câu nói không đúng ngữ cảnh vì 100% giáo viên của ILA là người nước ngoài nói tiếng Anh bản ngữ và đều phải có được chứng chỉ công nhận khả năng giảng dạy tiếng Anh được cấp bởi Đại học Cambridge. ILA cũng là trung tâm Anh ngữ duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm này được NEAS (the National ELT Accreditation Scheme – Tổ chức Chứng nhận Đào tạo Tiếng Anh Quốc gia) là một tổ chức chuyên đánh giá các đơn vị giáo dục trên toàn thế giới, rất có uy tín công nhận. Kết quả này đã phần nào minh chứng cho hiệu quả và chất lượng giảng dạy tại đây. Hơn nữa, dù bận rộn, cha mẹ cũng hoàn toàn có thể kiểm tra, giám sát việc lên lớp, học tập của con em mình tại mọi lúc mọi nơi bằng cách truy cập hệ thống báo cáo kết quả học tập trên website ILA Việt Nam www.ilavietnam.com .

Hiện nay ILA đang có chương trình khuyến mãi tặng học phí lên đến 40% cho học viên đăng ký khóa Anh ngữ từ 15/8 đến 30/9/2011 (Tùy vào lịch học tại mỗi trung tâm). Ngoài ra, đối với học viên lớp Anh ngữ trẻ em và thanh thiếu niên còn có cơ hội nhận được 1 bình nước Lock&Lock cao cấp (Chương trình quà tặng khác nhau ở mỗi trung tâm). Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi và quà tặng, vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận tư vấn khách hàng ở mỗi trung tâm.

Trung tâm Anh ngữ ILA: 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3. ĐT: 39290100

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.