Việt Nam tham gia trò chơi truyền hình xuyên quốc gia

TT – Đó là game show có tên gọi The biggest game show in the world (tạm dịch: Trò chơi truyền hình xuyên quốc gia) sẽ diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia từ ngày 30-10 đến 6-11.

Ai? Việc gì? Ở đâu?

Việt Nam tham gia trò chơi truyền hình xuyên quốc gia

Theo thông tin từ cuộc họp báo diễn ra chiều 21-9 tại TP.HCM, chương trình lần này được phối hợp thực hiện giữa Ice-TV (Hong Kong), Mistral Production (Pháp) và kênh truyền hình Let’s Việt –  VTC9 cùng truyền hình của bốn nước khác có thí sinh tham dự (Philippines, Indonesia, Thái Lan, Ai Cập). Để tìm ra 30 thí sinh VN xuất sắc tham gia trò chơi, ban tổ chức sẽ tổ chức thi tuyển tại TP.HCM (ngày 26-9), Hà Nội (29-9) và Đà Nẵng (1-10).

Dự kiến chương trình sẽ được phát sóng lúc 19g30 thứ hai, tư, sáu và chủ nhật hằng tuần trên kênh Let’s Việt – VTC9 từ ngày 9-11.

Trò chơi truyền hình xuyên quốc gia có bản quyền của Mistral Production, được xem là một trong những chương trình giải trí có quy mô lớn nhất, tổ chức tại nhiều quốc gia. Năm 1996, Đài truyền hình Việt Nam đã mua bản quyền trò chơi này và tổ chức tại VN với tên gọi Trò chơi liên tỉnh rất thành công.

H.LÊ

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.