Zing Speed bứt phá ‘cuộc đua’ mới

Trên 52.107 người tham gia đăng ký tham gia cuộc thi Super Speed Champion (SSC), Zing Speed đang phát triển vô cùng mạnh mẽ. Vì sao một game tưởng chừng như đi vào quên lãng lại có bước đột phá như vậy?


Zing Speed bứt phá 'cuộc đua' mới

“Đừng vội nản chí”

Qua chia sẻ từ phía ban điều hành Zing Speed, khi game ra mắt được một thời gian thì vướng phải tình trạng lỗi vô cùng nghiêm trọng. Người chơi quá thất vọng với một sản phẩm nên đã chia tay game. Trước tình hình đó, ban điều hành Zing Speed đã cật lực trong một thời gian rất dài để sửa lỗi game với hy vọng sẽ mang lại một sản phẩm chất lượng hơn đến với người chơi Việt.

Sau một thời gian dài, bên cạnh những cập nhật nhỏ và việc sửa lỗi game, Zing Speed dần dần “hồi phục” và lại có thể khẳng định vị trí của mình trong làng game Việt. “Đừng vội nản chí với những thất bại ban đầu, nó sẽ là thành công trong tương lai!”. Đó là tâm sự và cũng là chia sẻ từ phía ban điều hành Zing Speed.

Giờ đây với lượng CCU đều đặn trên 50.000, Zing Speed như con diều đang căng gió, thỏa sức tung hoành trên một chặng đường mới, một cuộc đua mới và cũng là đối thủ mới đáng gườm với những game cùng phân khúc.

“Hãy lắng nghe cộng đồng chúng tôi!”

Nếu ghé qua forum hay fanpage của Zing Speed, người xem sẽ dễ dàng thấy được một số “kêu gào” khen chê từ phía cộng đồng. Sự thành bại của game thường được quyết định chính bởi cộng đồng người chơi. Cho dù game hay, đồ họa đẹp, cập nhật vô số tính năng mới, phần thưởng hấp dẫn nhưng nếu bị cộng đồng quay lưng thì coi như thất bại.

Zing Speed đã từng bị cộng đồng quay lưng vì bị cho là sản phẩm kém chất lượng. Cộng đồng thất vọng vì một game được xem là số 1 tại thị trường Trung Quốc khi về Việt Nam lại không như họ mong muốn. Nhưng không vì thế họ hoàn toàn bỏ rơi game họ từng yêu thích. Sự khởi sắc của Zing Speed cho đến thời điểm này chứng tỏ người chơi luôn quan tâm đến game.

Zing Speed bứt phá 'cuộc đua' mới

Ban điều hành Zing Speed cho biết, trong khoảng thời gian khó khăn của Zing Speed, phía cộng đồng game luôn nhiệt tình gửi báo lỗi về. Sự nhiệt tình đó còn thể hiện ở những ý tưởng sáng tạo, những đóng góp hữu ích giúp xây dựng game. Qua kênh voting trên trang chủ Zing Speed, người chơi còn bày tỏ những mong muốn đối với những tính năng mới hay vật phẩm mới mà họ yêu thích.

Có thể nói sự hồi sinh thần kỳ của game chính là nhờ “bàn tay ma thuật” của đông đảo cộng đồng Zing Speed.

Khởi đầu mới từ một kết thúc

Có lẽ sự “hồi sinh thần kỳ” của Zing Speed là chuyện “khó tin” đầu tiên trong làng game Việt. Điều đó cho thấy mọi thứ đều có thể thay đổi được nếu nhà phát hành cũng như cộng đồng game thủ cùng chung tay “cứu game”.

Những cập nhật thường xuyên trong khoảng thời gian gần đây cho thấy Zing Speed đang sẵn sàng cho một “cuộc đua” mới, cuộc đua cho một game vực dậy sau “cơn bạo bệnh”, cuộc đua cho những sáng tạo đồng điệu giữa người chơi và nhà phát hành, khẳng định Zing Speed luôn giữ một vị trí đặc biệt trong cộng đồng người chơi game tại Việt Nam.

PV

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.