Chinh phục thế giới Android với IDEOS X5

Đồng hành cùng chiến binh IDEOS X5 tràn đầy sức mạnh, thế giới Android với bao điều kỳ thú và hấp dẫn đang chờ bạn chinh phục.


Chinh phục thế giới Android với IDEOS X5

Được coi là một trong những chiến binh mạnh mẽ nhất của Huawei trong phân phúc thị trường điện thoại cảm ứng tầm trung, IDEOS X5 gần như hội tụ đầy đủ phẩm chất và sức mạnh của 1 chiếc điện thoại cao cấp. Các teen sẽ phải ngạc nhiên về cả tốc độ lẫn khả năng hoạt động của IDEOS X5 đấy.

Chinh phục thế giới Android với IDEOS X5

Điểm nổi bật đầu tiên khiến chàng chiến binh này của Huawei “thu hút” đó chính là màn thể hiện ấn tượng công nghệ đa chạm trên màn hình cảm ứng 3,8 inch. Cứ thử đi rồi bạn sẽ phải trầm trồ: nào chạm, nào vuốt, phóng to, thu nhỏ hình ảnh… hệt như những chiếc điện thoại cao cấp. Không những thế, màn hình của IDEOS X5 là loại WVGA, vốn được trang bị cho những dòng máy cao cấp. Muốn thử độ nhạy, bạn hãy tải về game chú mèo nhái giọng mà xem, đưa tay gãi khẽ thì nó gừ gừ ra chiều thích thú, còn nếu lỡ miết mạnh tay hơn 1 chút thì không khác gì cú ra đòn khiến mèo quay lơ ra đất… Đó là chưa kể đến các game dành riêng cho “chạm” cùng những video clip đặc sắc khác mà dân tình vẫn chia sẻ với nhau mỗi ngày.

Chinh phục thế giới Android với IDEOS X5

Để hỗ trợ tối đa cho IDEOS X5, Huawei đã trao cho nó 1 “Trái tim rồng” mạnh mẽ, đó là bộ xử lý 800MHz Qualcomm MSM 7230 nằm trong series Snapdragon của Qualcomm. Nhờ đó, người dùng sẽ tiết kiệm được vô khối thời gian chờ đợi khi load các chương trình yêu thích hay “tung hoành” với nhiều ứng dụng đa nhiệm.

Chinh phục thế giới Android với IDEOS X5

Và không thể không nhắc đến những ứng dụng tuyệt vời của Google mà chúng ta sử dụng hằng ngày. Nào chương trình lưu trữ và chia sẻ ảnh Picasa, nào hòm thư Gmail, nào ứng dụng bản đồ Google Map. Tất cả đều được tích hợp bên trong cỗ máy IDEOS X5 với hệ điều hành Android 2.2 mới nhất. Thật là thiếu sót nếu không nhắc đến “kho báu” Android Market với rất nhiều những ứng dụng hấp dẫn, từ game, nhạc đến các chương trình lý thú và bổ ích. Android Maket có vô số ứng dụng miễn phí nhưng vẫn rất hữu ích và thu hút được hàng triệu người dùng.

Chinh phục thế giới Android với IDEOS X5

Với những teen thích pose hình, IDEOS X5 sẽ đem lại cho các bạn những trải nghiệm thú vị của camera với độ phân giải lên đến 5 “chấm”. Nhờ tích hợp chức năng kết nối nhanh chóng đến các mạng xã hội đình đám hiện nay, IDEOS X5 dễ dàng giúp chúng ta chia sẻ với các nhóm bạn những bức hình vừa chụp còn “nóng hổi” và tuyệt đẹp.

Chinh phục thế giới Android với IDEOS X5

Ngoài ra là khả năng kết nối wifi mạnh mẽ của IDEOS X5. Với phần mềm Adobe Flash 10.1 giúp người dùng lướt web bằng wifi ở tốc độ cao cùng khả năng hiển thị sắc nét, không hề thua kém những chiếc laptop thông thường. Còn trong trường hợp gặp vấn đề về bộ phát sóng wifi, IDEOS X5 sẽ có khả năng tuyệt vời khác là tự biến mình thành điểm phát sóng wifi.

Giá của “chú dế” này khá mềm, chỉ với 5.599.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu cỗ máy thông minh sử dụng hệ điều hành Android 2.2 với bộ nhớ trong 4 GB và thẻ nhớ có thể mở rộng lên 32 GB.

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.