Cùng nhau vào bếp

TT – Sáng 19-10, 40 thí sinh nam và nữ từ các quận, huyện, lực lượng vũ trang đã tranh tài nấu ăn tại hội thi “Cùng nhau vào bếp” do Nhà văn hóa Phụ nữ TP.HCM tổ chức. Các đầu bếp phải thực hiện bữa cơm gia đình cho bốn người ăn gồm món mặn, món xào, canh và tráng miệng trong vòng 45 phút.

Cùng nhau vào bếp

Đây là một trong những hoạt động kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ VN 20-10.

Các thí sinh trổ tài nấu ăn… – Ảnh: K.ANH

K.ANH

Ngày hội đổi sách cho tân sinh viên

Trong hai ngày 20 và 21-10, tại khuôn viên Trường đại học Hoa Sen (lô 10, công viên phần mềm Quang Trung, quận 12, TP.HCM) sẽ diễn ra chương trình “Chào người bạn mới” do phòng hỗ trợ sinh viên Đại học Hoa Sen kết hợp với đội SIFE của trường tổ chức.

Ngày hội có các hoạt động như: đổi sách cũ lấy sách mới, mua sách với giá ưu đãi, các trò chơi nhận quà giá trị và cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với các câu lạc bộ kỹ năng của nhiều trường…

Chương trình mở cửa từ 8g-15g mỗi ngày dành cho tất cả bạn trẻ quan tâm.

CÔNG NHẬT

Áo ấm cho em

Là tên chương trình quyên góp từ thiện trên toàn quốc của nhóm sinh viên bốn trường đại học lớn tại Hà Nội gồm: Đại học Ngoại thương, Học viện Ngoại giao, Đại học Kinh tế quốc dân và Học viện Ngân hàng.

Chương trình dự kiến quyên góp khoảng 1.000 bộ quần áo ấm từ đây đến ngày 26-10 tặng cho trẻ em nghèo người Mông, xã Suối Bau (huyện Phú Yên, tỉnh Sơn La) vào ngày 4 và 5-11. Thông tin chi tiết về chương trình có tại: http://facebook.com/AoAmChoEm. (Công Nhật)

Hơn 1.000 bạn trẻ tham gia hành trình đến bảo tàng

Sáng 19-10, hơn 1.000 bạn trẻ là tân sinh viên Trường đại học Kỹ thuật công nghệ TP.HCM và một số nhóm sinh viên các trường khác đã đến tham quan và tìm hiểu Bảo tàng Chứng tích chiến tranh (TP.HCM). Sau buổi tham quan, các bạn sẽ viết bài thu hoạch về cảm nhận của mình. Đây là một trong những điểm đến của hành trình đến các bảo tàng do Đoàn thanh niên các trường tổ chức. (K.ANH)

Các bạn tân sinh viên tham quan Bảo tàng Chứng tích chiến tranh – Ảnh: K.ANH

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.