Điện thoại ấn tượng nhất CES 2010 hạ giá một nửa ở VN

Smartphone Motorola Backflip chạy Android được tôn vinh ở triển lãm công nghệ lớn nhất thế giới năm ngoái đã giảm giá mạnh còn 3,8 triệu, trong khi cuối năm ngoái là 8 triệu đồng.>Các sản phẩm xuất sắc tại triển lãm CES 2010

Ở mức giá này, Motorola Backflip sẽ cạnh tranh trực tiếp với các smartphone Android phổ thông khác như Samsung Galaxy Mini (3,7 triệu đồng) hay LG Optimus Me (3,8 triệu đồng). So với các sản phẩm trên, Backflip có lợi thế ở màn hình độ phân giải cao 480 x 320 pixel, cho hình ảnh mịn và sắc nét hơn. Ngoài ra, nó còn có camera 5 megapixel, kiểu dáng “không đụng hàng” với bàn phím Qwerty gập ngược và trackpad cảm ứng như trên laptop.

Tuy nhiên, sản phẩm này có điểm yếu là dùng vi xử lý tốc độ chỉ 525 MHz, RAM 256 MB nên khi chạy ứng dụng nặng như chơi game sẽ có cảm giác hơi giật.

Ảnh Motorola Backflip chạy Android 2.3.4.
Video trải nghiệm điện thoại lạ của Motorola ở Việt Nam.

Theo ông Mai Triều Nguyên, giám đốc công ty Mai Nguyên (Sài Gòn), khách hàng có thể lựa chọn hệ điều hành chạy trên Backflip là Android 1.5 (không hỗ trợ tiếng Việt) hoặc bản mới nhất Android 2.3.4 (có tiếng Việt).

Ảnh và video: Thế Mạnh

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.