Đình Toàn vào vai phản diện ‘đáng yêu’

Vai diễn mới của nghệ sĩ Đình Toàn sẽ mang lại nhiều bất ngờ mới cho các bạn yêu cổ tích. Mặc dù vào vai phản diện nhưng khán giả sẽ phải cười ngất ngây với Đình Toàn.


Đình Toàn vào vai phản diện 'đáng yêu'

Tất bật với vai trò đạo diễn kiêm diễn viên phản diện, Đình Toàn sẽ xuất hiện trong vở hài kịch gần đây mang tên “Cổ Tích Xứ Boom”. Vào vai một Tể Tướng với âm mưu chiếm đoạt ngai vàng, nhưng người xem không thể ghét nổi “kẻ độc ác” này. Ngược lại, khán giả sẽ cười “điên đảo” qua những mưu mô tầm cỡ “quả bóng nước” của Tể Tướng.

Qua những ngày tập dượt cật lực với bạn diễn, Đình Toàn đã dựng lên một câu chuyện cổ tích vui nhộn đan xen thông điệp “yêu thương” nhẹ nhàng. Nếu từng “thâm nhập” vào hậu trường tập kịch, người xem sẽ thấy sự khác biệt giữa một Đình Toàn là diễn viên và một Đình Toàn là đạo diễn.

Với biệt tài “cù lét” khán giả, Đình Toàn luôn mang đến tiếng cười tự nhiên. Khi nhắc tới hai từ danh hài, khán giả thường nhớ đến những cái tên như đi vào tiềm thức như Bảo Quốc, Thành Lộc, Hoài Linh,… và Đình Toàn không hề mờ nhạt trong lòng khán giả. Khán giả từng ấn tượng những vở diễn Ngày Xửa Ngày Xưa hay Chuyện thần tiên xứ Phù Tang thì sẽ nhận ra rằng: Đình Toàn tuy diễn cùng đàn anh đàn chị nhưng không hề “lép vế”.

Đình Toàn vào vai phản diện 'đáng yêu'

Trong lần tập kịch gần đây, Đình Toàn xông xáo vừa vai Tể Tướng vừa là đạo diễn hướng dẫn các bạn diễn trẻ Ngọc Trai, Lương Bích Hữu, Don Nguyễn… nhập vai như thế nào cho hài hước hoặc cảm động và “lột tả” được nội tâm nhân vật. Anh cho biết: “Tuy tốt nghiệp ngành Đạo diễn, nhưng nghề chính của Đình Toàn là diễn viên và cũng chính nghề này đã giúp Toàn tiến xa hơn trong nghề đạo diễn”.

Cũng như bao câu chuyện cổ tích khác, Cổ Tích Xứ Boom được xây dựng từ các nhân vật “cổ điển” như: Vua, Hoàng Hậu, Công Chúa, Hoàng Tử,… đáng lưu ý những nhân vật này đều bước ra từ thế giới Bóng Nước. Dưới “bàn tay phù phép” của Đình Toàn những nhân vật trở nên đều sinh động. Đặc biệt vai phản diện Tể Tướng người xem sẽ bất ngờ với lớp ngụy trang quá hoàn hảo của cái ác, nhưng cái ác mang lại tiếng cười cho người xem và là nút gỡ cho những rắc rối của Cổ Tích Xứ Boom.

Vở hài kịch còn có sự góp mặt của một số nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như: Hoàng Trinh, Đức Thịnh, Don Nguyễn, Ngọc Trai,… tại sân khấu Lan Anh và ngày 9/10/2011.

Mặc dù ngày 9/10/2011 chương trình nhạc kịch “Cổ Tích Xứ Boom” mới bắt đầu công diễn, nhưng không khí tại xứ sở Bóng Nước đang càng ngày tăng cao.

Ban tổ chức đã kéo dài thời gian phát vé từ ngày 3/10 đến 8/10 để tất cả người chơi Boom có thể sắp xếp thời gian lên VNG nhận vé.

“Cổ Tích Xứ Boom” diễn ra vào ngày 9/10/2011 tại sân khấu Lan Anh. Như một sự đổi mới cho người chơi cũng như sản phẩm Boom đã trở nên “già” đi trong thị trường game Việt, Boom sẽ tạo một điểm xuất phát mới cho game bắt đầu bằng câu chuyện “Cổ Tích Xứ Boom”.

Đây là chương trình nhạc kịch lớn nhất của Boom trong năm 2011, quy tụ các ngôi sao ca nhạc Lương Bích Hữu, Don Nguyễn, cùng với sự tham gia diễn xuất của Đình Toàn, Hoàng Trinh, Đức Thịnh, Ngọc Trai… Khán giả sẽ gặp lại những nhân vật hóm hĩnh trong Boom như Tí Bảnh, Tia Chớp, Thịt Mỡ, Bé Bỏng, Mọt Sách,…

Thông tin chi tiết tại trang chủ Boom http://boom.zing.vn

PV

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.