Game hành động lịch sử thuần Việt đầu tiên ra bản demo

Phiên bản thử nghiệm miễn phí phần mềm giải trí số 7554, trò chơi nhập vai hành động lịch sử doanh nghiệp Việt Nam sản xuất, vừa được Công ty Emobi Games giới thiệu.

Phiên bản thử nghiệm này có tên gọi “Cuộc chiến Bắc Bộ phủ”, là một phần được Emobi Games trích ra từ phiên bản chính thức của trò chơi 7554. Ông Nguyễn Tuấn Huy, Giám đốc Emobi Games, cho biết 7554 đã được chứng nhận đăng ký sở hữu bản quyền của Bộ VH-TT-DL Việt Nam và sẽ phát hành ra thị trường kể từ ngày 26/11.

Trò chơi không trực tuyến, dạng hành động bắn súng.

Ông Huy chia sẻ, Emobi Games đã khởi sự ý tưởng làm video game từ năm 2008 và không nhà phát hành game nào quan tâm điều đó. Sản phẩm là sự tham gia nhiệt huyết của các cộng sự trẻ tuổi trong ngành CNTT, vượt qua những khó khăn, tìm kiếm các đối tác nước ngoài, mạnh dạn tìm hiểu và ứng dụng các engine đồ họa, vật lý và trí tuệ nhân tạo hiện đại. Nhờ đó, dù là sản phẩm đầu tay, nhưng 7554 đã có môi trường đồ họa 3D hấp dẫn, hình ảnh và âm thanh chi tiết và sống động.

Với tinh thần “người Việt làm game thuần Việt”, nhóm Emobi Games đã cố gắng tạo một sản phẩm giải trí phản ảnh chân thực những sự kiện và con người trong lịch sử. Trò chơi lấy bối cảnh đất nước trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược từ 1946 – 1954 và khép lại bằng âm vang chấn động địa cầu với chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ. Toàn nội dung trò chơi tuy mang tính hư cấu với những nhân vật giả tưởng, nhưng hoàn toàn xây dựng trên chất liệu lịch sử, tuyệt đối tuân thủ tính chân thực về lịch sử, dựa vào những sự kiện, câu chuyện và các nhân vật anh hùng có thật để triển khai.

Phiên bản thử nghiệm với tên gọi “Cuộc chiến Bắc Bộ phủ”.

Đây là phần mềm trò chơi không trực tuyến, dạng hành động bắn súng góc nhìn người thứ nhất, dành riêng cho các máy PC dùng hệ điều hành Windows. Những người chơi sẽ vào vai những chiến sĩ Vệ quốc quân Việt Nam, hoạt động theo tuyến nhiệm vụ để có mặt trong các cuộc chiến với quân xâm lược. Họ sẽ trải nghiệm những câu chuyện lịch sử chân thực, cảm nhận sâu sắc hơn khí thế hào hùng của dân tộc trong thời kỳ bảo vệ nền độc lập non trẻ, với những người con đất Việt dũng cảm ngã xuống vì sự trường tồn của dân tộc.

Đặc biệt, những vị khách may mắn còn có cơ hội tham gia chơi trực tiếp phiên bản thử nghiệm 7554 ngay tại gian hàng (Triển lãm Quốc tế Điện tử tiêu dùng và Tin học Viễn thông Việt Nam (VCE), diễn ra ở Hà Nội từ ngày 27 đến 30/10/2011) sẽ cảm nhận đầy đủ hơn những thông điệp lịch sử của trò chơi và những kỹ năng sáng tạo, thiết kế game của tập thể Emobi Games.

(Nguồn: Emobi Games)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.