Giới trẻ ‘phát sốt’ với Galaxy Y – Zing Phone

Chỉ trong vòng nửa tháng từ lúc chính thức tung ra thị trường vào 12/10/2011, Galaxy Y – Zing Phone đã vượt ngưỡng doanh số của “đàn anh” mình là Samsung Galaxy Mini tính từ tháng 2/2011 đến thời điểm hiện tại.


Giới trẻ 'phát sốt' với Galaxy Y - Zing Phone

Samsung Galaxy Y – Zing Phone được tích hợp 6 phần mềm thuần việt của Zing

Hiện nay, Galaxy Y – Zing Phone được đánh giá là smartphone đi tiên phong trong việc đưa điện thoại thông minh đến gần hơn với giới trẻ mà trước đây, vốn chỉ dành với những người có thu nhập cao.

Với kiểu dáng nhỏ gọn, nhiều tính năng hấp dẫn, mức giá bình dân, thích hợp với các bạn trẻ năng động, ưa thích công nghệ, smartphone Galaxy Y – Zing Phone nhanh chóng được đón nhận nhiệt tình. Chỉ cần 3,4 triệu đồng, các bạn trẻ đã có thể sở hữu ngay Galaxy Y – Zing Phonecó đầy đủ tính năng của một chiếc điện thoại thông minh cao cấp: bộ vi xử lý 832 MHz, màn hình cảm ứng đa điểm 3-inch, hỗ trợ Wi-Fi chuẩn b/g/n và mạng 3G tốc độ cao tới 7.2Mbps, trọng lượng 97,5gam, bề dày chỉ 11,5 mm (tặng kèm thẻ nhớ 2GB và cho phép tải về 1000 bài hát Zing Mp3 chất lượng cao 320kbs)

Giới trẻ 'phát sốt' với Galaxy Y - Zing Phone

Hộp máy trông gọn và đẹp, đính kèm logo “Zing phone”.

Theo thông tin từ phía Samsung, chỉ trong vòng 10 tiếng khởi động chương trình bán hàng qua mạng tại http://www.samsung.com/vn/, toàn bộ số lượng điện thoại (2000 chiếc) dành cho chương trình này đã được đặt hàng hết. Và không dừng lại ở đó, chỉ sau hơn 10 ngày chính thức tung ra thị trường, nhiều nhà bán lẻ và cửa hàng đã thông báo tình trạng “hết hàng” tạm thời cho sản phẩm này.

Đến thời điểm hiện nay, theo thông tin từ nhà sản xuất, doanh số Samsung Galaxy Y – Zing Phone đã vượt qua “đàn anh” Samsung Galaxy Mini tính từ tháng 2-2011 đến nay.

Giới trẻ 'phát sốt' với Galaxy Y - Zing Phone

Samsung Galaxy Y – Zing Phone thu hút đông đảo sự chú ý của người tiêu dùng

Hiện nay, Samsung đang nỗ lực để đẩy mạnh phân phối sản phẩm này trên mạng lưới phân phối toàn quốc gồm hơn 150 cửa hàng thuộc các hệ thống siêu thị điện thoại khác nhau, để kịp thời đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, khách hàng có thể linh động theo dõi danh sách hệ thống các cửa hàng phân phối sản phầm này tại www.phone.zing.vn để nhanh tay sở hữu chiếc điện thoại ưa thích.

Galaxy Y – Zing Phone là sản phẩm hợp tác chiến lược giữa công ty VNG và tập đoàn Samsung. Theo đó, VNG cung cấp bộ 6 ứng dụng Zing là Zing Me, Zing Mp3 (bao gồm tài khoản VIP) , Zing News, Zing Browser, game Nông trại vui vẻ 2, Trò chơi Kim cương phiên bản Trái cây được chuẩn hóa dành riêng cho các dòng máy sử dụng hệ điều hành Android. Đây cũng là trường hợp đầu tiên, Samsung tích hợp trước các sản phẩm địa phương lên điện thoại của mình.

Pv

Theo Bưu điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.