GS Cù Trọng Xoay làm đại gia tán thôn nữ xinh đẹp

“Càng vào vòng sau, tôi càng lộ ra điểm yếu là dân tay ngang. Và tôi đã vô tình lôi kéo người thân, bạn bè vào cuộc chạy đua tin nhắn vô cùng tốn kém, căng thẳng và hồi hộp”, giáo sư Cù Trọng Xoay dí dỏm về cuộc đua “Cặp đôi hoàn hảo”.


>>GS Xoay: “Người yêu tôi không ghen với Phương Linh”
>>Phương Linh toát mồ hôi vì giáo sư Xoay

GS Cù Trọng Xoay làm đại gia tán thôn nữ xinh đẹp

Cù Trọng Xoay và Phương Linh.

Trong đêm thi thứ 4 của chương trình Cặp đôi hoàn hảo diễn ra tối 30/10 với chủ để dân ca và rock, cặp đôi từng được khán giả yêu thích nhất GS Cù Trọng Xoay – Phương Linh sẽ thể hiện bài dân ca Thanh Hóa rất ngọt ngào là Đi cấy. Trong đó, anh sẽ trở thành một đại gia đi tán tỉnh cô thôn nữ xinh đẹp.

Tại sao anh và Phương Linh lại chọn hát bài dân ca này?

– Vì đây chính là thế mạnh của cặp đôi chúng tôi, còn rock không phải là thế mạnh của cả hai. Phương Linh có giọng hát đẹp và bay, cô ấy hát dân ca nghe rất nhẹ nhàng êm ái. Đây cũng là bài dân ca Thanh Hóa của quê hương Linh. Cô ấy đã được nghe từ trong bụng mẹ nên có rất nhiều cảm xúc. Bài hát này tôi cũng từng hát trong một cuộc thi văn nghệ quần chúng nên đã thuộc lời, không phải mất nhiều thời gian để tập luyện nữa.

Thể hiện bài dân ca này, cặp của anh có “chiêu trò” gì không?

– Chúng tôi không giỏi chiêu trò gì, đi đến được vòng này coi như là kỳ tích rồi. Vì vậy, chúng tôi sẽ tự tin thể hiện những gì có sẵn. Tôi và Linh luôn đặt vào thế tương phản. Đêm vừa rồi cô ấy rất kiêu kỳ, sắc sảo còn tôi là một anh chàng khù khờ, si mê mù quáng và nhìn không được thông minh lắm. Nhưng đêm tới, tình thế sẽ đảo ngược, cô ấy sẽ hóa thành thôn nữ đi cấy còn tôi là một tay chơi nào đấy đi… “cưa”. Tuy nhiên, ở ngoài thì mình không có khả năng ấy đâu.

Vậy theo anh, tại sao cặp của anh lại được khán giả yêu thích nhất trong đêm thứ 2?

– Có lẽ đây là một món quà bất ngờ của anh Lê Hoàng ngầm tặng cho cặp chúng tôi. Giả sử như đêm hôm ấy, anh cho điểm 8, chúng tôi đơn giản cũng chỉ là một cặp đôi 33 điểm. Nhưng khi anh ấy cho điểm 6, lập tức cặp của tôi được dư luận tranh cãi, tạo sự chú ý và bản chất của truyền thông là khi dư luận chú điều gì thì họ sẽ tập trung vào vấn đề đó. Cũng có thể vì thấy tôi khù khờ nên khán giả thương và bình chọn nữa.

GS Cù Trọng Xoay làm đại gia tán thôn nữ xinh đẹp

Cặp đôi sẽ thể hiện ca khúc Đi cấy trong đêm thi thứ tư.

Đi thi ca hát cùng nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng, anh thấy được và mất những gì?

– Ban đầu mình chỉ tham gia chương trình cho vui, nhưng bây giờ thì thấy sợ rồi. Sợ vì đã vô tình lôi kéo người thân và bạn bè vào cuộc chạy đua tin nhắn vô cùng tốn kém, căng thẳng và hồi hộp nữa. Càng vào vòng sau, tôi càng lộ ra điểm yếu là dân tay ngang, phải tập luyện, đầu tư nhiều hơn nữa. Cái được của tôi là có thêm nhiều bạn bè mới, được thử nghiệm trong một cuộc chơi trên sâu khấu chuyên nghiệp mà chưa tham gia bao giờ. Tôi trân trọng những cảm xúc hồi hộp, căng thẳng, vui buồn, có những lúc thất vọng và cả những khi hạnh phúc. Cái mất là thời gian, công sức, mất công mất việc. Cái gì cũng có sự hai mặt của nó. Đây là những trải nghiệm rất thú vị.

Anh thích vị giám khảo nào nhất?

– Trong các giám khảo chỉ có anh Lê Hoàng và chị Siu là tôi chưa gặp trực tiếp trước đó. Còn anh Hồ Hoài Anh, Lê Minh Sơn đã tham gia vào trò chơi của công ty tôi, chú Đức Huy thì tôi chưa gặp nhưng tôi thường xuyên hát bài Yêu em từ lâu của chú. Vị giám khảo thứ 4 trong đêm thi tới là anh Nguyễn Cường, anh cũng tham gia đêm nhạc của công ty tôi.

Anh Lê Hoàng tuy chưa gặp trực tiếp trước cuộc thi nhưng tôi đã đọc nhiều kịch bản của anh, trao đổi thường xuyên các bài của Lê Thị Liên Hoan (bút danh của đạo diễn Lê Hoàng) và sửa cho phù hợp với miền Bắc thì cũng coi như đã gặp. Tất cả các giám khảo của cuộc thi đều dễ thương nên để nói là thích nhất thì khó chọn ai.

Theo anh dự đoán, cặp nào là mạnh nhất trong cuộc thi này?

– Tôi nghĩ là cặp Đoan Trang – Trấn Thành vì ngay từ đầu tôi đã thấy họ rất đầu tư ý tưởng và tập luyện, thực hiện nó đến cùng. Họ cũng có rất nhiều chiêu trò mà mỗi khi tập bao giờ mình cũng chờ đợi đôi này nhất để xem. Đoan Trang là ca sĩ chuyên nghiệp còn Trấn Thành có khả năng cảm thụ âm nhạc rất tốt. Đêm tới chắc chắn cặp này sẽ gây ấn tượng nhiều nhất.

Theo VTC News



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.