Học sinh lớp 8 trộm hàng chục đồng hồ nước bán lấy tiền chơi game

(Dân trí) – Ngày 11/10, công an huyện Hương Trà phối hợp với ban công an xã Hương Xuân đã điều tra làm rõ các đối tượng gây ra vụ trộm 11 đồng hồ nước và 2 máy bơm nước vừa xảy ra trên địa bàn xã.

Theo đó, hai đối tượng đều là học sinh lớp 8/5 trường THCS Nguyễn Khánh Toàn (xã Hương Xuân) là Nguyễn Văn Thiên (SN 1997) và Nguyễn Văn Thành (SN 1998) đã bị bắt giữ. Hai học sinh này đã gây ra vụ trộm 11 đồng hồ nước và 2 máy bơm trên địa bàn xã.

Vào khuya 5/10, hai học sinh này đã đột nhập vào vườn các nhà dân trong thôn Thanh Lương, xã Hương Xuân, lấy đi 11 đồng hồ nước và 2 máy bơm nước; đem bán với giá 40.000đ một đồng hồ nước để lấy tiền chơi game.

Đại diện lãnh đạo nhà máy nước Tứ Hạ, huyện Hương Trà đến trình báo công an giá trị của các đồng hồ nước bị mất cắp (Ảnh: Xuân Trường)

Trong ngày hôm nay, đại diện lãnh đạo nhà máy nước Tứ Hạ (huyện Hương Trà) đã đến trình báo với công an giá trị của đồng hồ nước. Theo chị Lê Thị Bé, Phó Chi nhánh nhà máy nước Tứ Hạ, ước tính 11 đồng hồ nước bị mất cắp khoảng 8,4 triệu đồng.

Theo công an xã Hương Xuân cho biết sẽ phối hợp với nhà trường để kiểm điểm 2 học sinh Toàn, Thiên trước toàn thể nhà trường.

Đại Dương

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.