Halloween 2011: Đi đâu, xem gì?

Một mùa Halloween nữa lại đang đến. Khái niệm Halloween đang ngày càng phổ biến và quen thuộc hơn với người Việt, đặc biệt là người Việt trẻ.

Giới trẻ ngày nay thích tìm hiểu những thứ mới lạ, chỉ những thứ mới lạ mới kích thích được sự nhiệt tình cũng như sự sáng tạo của họ.
 
Cứ đến giữa tháng 10 hàng năm là các bạn trẻ lại rục rịch chuẩn bị cho Lễ hội Hóa trang với những bộ đồ và phụ kiện ngày càng “độc” hơn và “kinh dị” hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cùng sở thích như nhau.
 
Phương Linh (SV) thì Halloween năm nào cũng chỉ ở nhà, rủ mấy bạn gái thân đến và cùng nhau thưởng thức một bộ phim ma hay một bộ phim kinh dị nào đó với dàn âm thanh đỉnh và màn hình TV 50 inches mà bố trang bị cho.

Hương Ly (NV văn phòng) thì lại khác. Halloween đối với Ly phải là những bộ trang phục cầu kỳ, lạ mắt và tất nhiên là phải rất “khiếp”. Ly thường tự mình mày mò làm trang phục hoặc năm nào bận lắm thì cũng vẫn mất cả buổi “đi chợ” để chọn lựa cho mình những phụ kiện “ton sur ton”, mang phong cách thời trang của riêng mình. Với Ly, không còn gì thú vị hơn là được nổi bật trong một đêm hội hóa trang đúng nghĩa.
 
Không Halloween nào mà bạn bè không thấy Duy Hải (NV ngân hàng) “cắm cọc” trên các quán nhạc Rock từ sớm. Hải không cần hóa trang, không cần phụ kiện, Hải chỉ muốn được thỏa sức reo hò và thả hồn vào các bản nhạc rock yêu thích. Đối với Hải, các bar nhạc Rock với thứ âm nhạc “ma quái” đó mới là thực sự thu hút và có ý nghĩa trong đêm Halloween.
 
Riêng Minh Hoàng (NV kế toán) thì đã có kế hoạch đặc biệt cho mình. Hoàng cho biết:
 
Năm nào tôi cũng “chơi” Halloween ở AAC. Chưa năm nào AAC làm tôi thất vọng cả. Năm nay, đứa bạn có anh làm trong ban tổ chức đã tiết lộ mấy chiêu “kịch độc” trong chương trình làm tôi càng háo hức rủ hội bạn đến tham gia.
 

 

Theo chúng tôi được biết, Tập đoàn Ngôn ngữ & Kỹ năng AAC đã xây dựng một Lễ hội Halloween có thể chiều lòng đa số các bạn trẻ với một chương trình mới lạ mang tính sáng tạo cao và hứa hẹn nhiều bất ngờ.
 
Với tên gọi “AAC HalloScream Party 2011
 
How to survive the nightmare at the Cemetery
 
Chương trình dự kiến sẽ bao gồm nhiều “màn” khác nhau, đan xen để tất cả mọi người đến tham dự đều hào hứng “chơi hết mình” và đều có cảm giác “vừa buồn cười vừa sợ”.

Ngoài việc toàn bộ không gian được trang trí theo chủ đề nói trên và các trò chơi “cười ra nước mắt”, AAC HalloSream Party 2011 còn được bật mí sẽ có màn “phù thủy xem bói” cho một số bạn trẻ may mắn, những màn cũ đội sôi động với nhóm nhảy CAP. Một điểm nhấn nữa của chương trình chính là phần xem phim ngắn “How to survive the nightmare at the Cemetery”. Khi được hỏi về phim ngắn này, một thành viên trong ban tổ chức “úp mở”:
 
Bạn đã từng xem phim 3D, 4D. Cảm giác của bạn thế nào? Hãy tưởng tượng rằng “How to survive the nightmare at the Cemetery” còn có nhiều D hơn thế! Và còn gì bằng nếu tất cả các bạn tham gia trong chương trình lần này sẽ được thưởng thức phim ngắn “nhiều D” này miễn phí!
 
Còn đợi gì nữa, các bạn hãy liên hệ ngay theo địa chỉ bên dưới để tham gia AAC HalloScream Party diễn ra vào lúc 19h45, Thứ 7 ngày 29/10/2011!

Được biết, Lễ hội Halloween do Tập đoàn Ngôn ngữ & Kỹ năng AAC tổ chức là một hoạt động ngoại khóa thường niên rất được các bạn học sinh, sinh viên nồng nhiệt chào đón. Tập đoàn Ngôn ngữ & Kỹ năng AAC – 65 Quán Sứ, Hà Nội – được biết đến là một trong những tổ chức uy tín nhất tại Hà Nội trong lĩnh vực đào tạo, chuyên cung cấp các khóa Tiếng Anh và Kỹ năng chất lượng cao ở mọi trình độ, có thể đáp ứng nhu cầu học tập của mọi đối tượng học viên.
 
Ngoài các chương trình học trên lớp, AAC còn rất chú trọng vào các hoạt động ngoại khóa nhằm mang đến cho học viên AAC nói riêng, và các bạn học sinh sinh viên nói chung, một môi trường học tập toàn diện.
 
Mọi thông tin chi tiết về vé “AAC HalloScream Party 2011 – 29/10/2011” xin vui lòng liên hệ trước ngày 28/10/2011:
 
Tập Đoàn Ngôn Ngữ & Kỹ Năng AAC
 
65 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
 
04. 3942 6725 / 3942 6726
 
 

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.