‘Halloween Fashion Show 2011’ – Bạn đã sẵn sàng chưa?

Lễ hội Halloween đến rồi! Ban đang mong đợi gì? Một đêm Halloween buồn tẻ hay một bữa tiệc đậm chất Hard Rock cùng với những phần quà cực hấp dẫn?


Những ngày cận Halloween (lễ hội truyền thống của phương Tây được tổ chức vào đêm ngày 31/10 hàng năm), giới trẻ Sài thành đang rất háo hức để tìm cho mình và bạn bè những địa điểm để tụ tập tham gia lễ hội. Với bạn trẻ muốn thưởng thức một Halloween đúng nghĩa phương Tây, đêm tiệc “Halloween Fashion Show” với vé vào cổng miễn phí hứa hẹn sẽ là một sân chơi với nhiều bất ngờ thú vị.

Tưng bừng với 'Halloween Fashion Show 2011' hoành tráng

Đúng với tên gọi, “Halloween Fashion Show 2011” diễn ra vào đêm 29/10 nhằm mang đến cho các bạn trẻ một bữa tiệc hóa trang sôi nổi cùng với một đêm nhạc đậm chất Hard Rock hoành tráng, đầy màu sắc dành cho giới trẻ. Các bạn trẻ ưa thích sự hồi hộp sẽ hòa mình vào một thế giới ma quái.

Tưng bừng với 'Halloween Fashion Show 2011' hoành tráng

Chương trình lễ hội do C.T Group tổ chức phối hợp cùng nhà hàng C.T F&B thực hiện. Trong một bầu không khí u ám và huyền bí đôi khi sự “rùng rợn” pha lẫn chút chất Rock sẽ là một trải nghiệm mạnh mẽ đầy thú vị. Các bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những phần thi hóa trang y như thật, những nhóm dự thi sẽ “chuyển kiếp” thành những quái nhân của bóng đêm dưới bàn tay ma quái điệu nghệ đến lạ thường.

Tưng bừng với 'Halloween Fashion Show 2011' hoành tráng

Lễ hội sẽ được chia thành hai phần. Phần I sẽ là một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn, các bạn trẻ sẽ được thỏa sức lắc lư theo những giai điệu rock mạnh mẽ. Song song với các hoạt động là những màn ảo thuật kinh dị và những màn biểu diễn Kung Fu không kém phần mạo hiểm. Bước vào phần chính của chương trình, “Halloween Fashion Show” sẽ chào đón các bạn vào một thế giới hóa trang hoành tráng mang dáng dấp Halloween Tây Âu thời Trung cổ và được đãi tiệc bằng những món ăn trang trí kiểu Halloween ấn tượng.

Tưng bừng với 'Halloween Fashion Show 2011' hoành tráng
Tưng bừng với 'Halloween Fashion Show 2011' hoành tráng
Tưng bừng với 'Halloween Fashion Show 2011' hoành tráng

Đặc biệt các món quà hấp dẫn từ các trò chơi và màn bốc thăm sẽ đem lại cho bạn niềm thích thú khi khám phá những món quà đặc sắc từ “Giải cứu Hoàng Tử”. Ngoài ra còn rất nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt khác khi các bạn đến mua sắm và thưởng thức các món ăn tại C.T Plaza vào đêmHalloween đặc biệt này. Tầng hầm B1 sẽ là mê cung của Quỷ, mê cung của những món ăn Halloweenthật đặc sắc tại nhà hàng Lồng Đèn Đỏ và Moon Valley. Với mỗi hóa đơn trên 200 ngàn đồng bạn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ hệ thống nhà hàng của C.T F&B! Đến với đêm “Halloween Fashion Show”, các bạn sẽ thực sự bị cuốn hút vào đêm tiệc ma quỷ này đấy!

Thời gian: 19h30, thứ bảy ngày 29/10/2011

Địa điểm: Tòa nhà C.T Plaza Tân Sơn Nhất , 60A Trường Sơn, P.2, Tân Bình

Vào cổng tự do!

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.