HLV Falko Goetz muốn học trò chơi tấn công trước Nhật Bản

(Dân trí) – Ngày hôm nay ĐT Việt Nam đã có mặt tại TP Kobe để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Nhật Bản. Bên cạnh mục tiêu học hỏi từ đối phương, HLV Falko Goetz mong muốn các học trò sẽ mạnh dạn tổ chức tấn công trước đội bóng mạnh nhất châu Á… >>  Tuyển Việt Nam vững tin trước giờ đi Nhật Bản >>  HLV Falko Goetz “mất quân” trước cuộc đối đầu Nhật Bản

Sáng nay (5/10) thầy trò HLV Falko Goetz đã có mặt tại Nhật Bản, theo kế hoạch ngay trong buổi chiều ĐT Việt Nam sẽ được BTC chủ nhà bố trí 1 buổi tập để giúp các tuyển thủ Việt Nam phục hồi lại thể lực và làm quen với điều kiện thi đấu.
 
 HLV Falko Goetz muốn học trò tận dụng tốt các cơ hội dù là nhỏ nhất – Ảnh: Gia Hưng
 

Đánh giá về trận giao hữu gặp Nhật Bản, trước khi lên đường HLV Falko Goetz tái khẳng định đây là cơ hội thuận lợi để ĐT Việt Nam học hỏi thêm kinh nghiệm. Mục tiêu đội tuyển đề ra trong trận đấu là chiến đấu hết mình, nỗ lực thể hiện tối đa những thế mạnh đang có.

 

Cũng theo lời HLV Falko Goetz, để giành được kết quả khả quan trước Nhật Bản, ĐT Việt Nam cần có những tính toán phù hợp về mặt chiến thuật. Ưu tiên hàng đầu là tổ chức phòng ngự chặt chẽ để giữ sạch lưới. Bên cạnh nhiệm vụ phòng ngự, ông thầy người Đức vẫn mong muốn các học trò biết cách tận dụng mọi khoảng trống và mạnh dạn tấn công trước đối thủ.

 

HLV Falko Goetz phát biểu: “Được gặp Nhật Bản là cơ hội lớn với ĐT Việt Nam, mục tiêu tuyển Việt Nam đề ra là nỗ lực hết mình, thi đấu tập trung và giành một kết quả khả quan. Thể hiện được sự tự tin trước Nhật Bản có thể là phương pháp phù hợp giúp Việt Nam giành được kết quả thuận lợi…”.

 

Trước giờ thi đấu với ĐT Việt Nam, HLV Alberto Zaccheroni cũng gặp phải đôi chút khó khăn về lực lượng khi trung vệ Hiroki Sakai buộc phải nói lời chia tay vì chấn thương. Trận giao hữu gặp ĐT Việt Nam tại TP Kobe được Nhật Bản rất coi trọng, bởi đây là cơ hội để HLV Alberto Zaccheroni kiểm tra phong độ cho các trận đấu vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Á.

 

Trận giao hữu Nhật Bản – Việt Nam diễn ra vào lúc 17h45’ (giờ Việt Nam) ngày 7/10, nếu không có thay đổi vào phút chót khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội theo dõi trực tiếp trận đấu trên kênh Bóng đá TV thuộc Truyền hình cáp Việt Nam, VTC.

 

Quang Vinh

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.