HTC Sensation: Phong cách giải trí đỉnh cao

Thông tin dịch vụ – Smartphone những năm gần đây không còn là những chiếc điện thoại chỉ biết hỗ trợ người sử dụng các tính năng văn phòng cơ bản hoặc các ứng dụng giản đơn. Điện thoại thông minh giờ đây đã vượt tầm và trở thành những cỗ máy giải trí nhỏ gọn, một trong số đó HTC Sensation là “siêu phẩm” đại diện cho phong cách giải trí đỉnh cao.

HTC Sensation: Phong cách giải trí đỉnh cao

Mạnh mẽ lõi kép 1.2GHz

Không phải là model trang bị lõi kép tiên phong nhưng với bộ vi xử lý siêu tốc – Dual Core 1.2GHz từ Qualcomm, HTC Sensation đã trở thành mẫu smartphone nặng ký nhất với về khả năng xử lý. Đây cũng là nền tảng để mang đến bất ngờ thú vị cho các tín đồ giải trí cao cấp.

Với những người muốn biến chiếc điện thoại thành máy chơi game thực thụ hoặc cỗ máy đa nhiệm, chip lõi kép của HTC Sensation cùng bộ nhớ RAM lên đến 768MB giúp tối đa hóa khả năng xử lý các ứng dụng cùng lúc hoặc mang đến chất lượng đồ họa tuyệt đẹp trên các game 3D phức tạp như Call of Duty hay PES 2011. Việc sử dụng chip lõi kép còn cho phép Sensation quay phim full HD 1080p và cho hình ảnh tốt khi trình chiếu trên màn hình lớn với tốc độ 30 hình/giây.

Ngoài ra, camera 8 Megapixel của máy với tốc độ xử lý nhanh giúp người sử dụng không bỏ lỡ khoảnh khắc đẹp với khả năng lấy ảnh ngay lúc bấm nút chụp hình và đạt chất lượng hình ảnh tốt. Ngoài ra máy có thể chiếu các bộ phim full HD, kết nối để thành một đầu phát với HDTV với chất lượng âm thanh hifi trong vắt của loa ngoài. Điều này càng ý nghĩa hơn khi trong tương lai gần người tiêu dùng Việt Nam sẽ được tiếp cận dịch vụ HTC Watch – giúp thưởng thức trực tuyến các bộ phim chất lượng cao với chi phí thấp.

Sự tự tin dường như có thừa với nhà sản xuất HTC trên nền tảng lõi kép này, giao diện HTC Sense 3.0 mới nhất còn mang đến sự bất ngờ cho ngay cả  “HTC Androider”, như cách mô tả thời tiết thông qua hình ảnh và âm thanh sống động hoặc chọn ngay chức năng chụp ảnh chỉ với một cái chạm nhẹ nhàng.

Ấn tượng Unibody

Với thiết kế Unibody, lớp vỏ sau của điện thoại được đúc từ nhôm nguyên khối, liền mạch đã mang đến sự sang trọng và mạnh mẽ cho chủ sở hữu. Cấu trúc này còn giúp trọng lượng máy nhẹ hơn 20% so với thiết kế thông thường.

Đặc biệt màn hình contour với đường viền bao quanh được uốn cong lên không những mang lại cảm giác chạm vuốt tốt khi sử dụng, mà còn giúp tránh sự va chạm với màn hình khi đặt úp trên mặt phẳng. 

Vẻ ngoài mạnh mẽ của HTC Sensation còn đến từ màn hình cảm ứng điện dung lên đến 4.3 inch với độ phân giải chuẩn qHD (540 X 960 pixels) có khả năng mang lại hình ảnh rực rỡ với độ tương phản cao và số lượng điểm ảnh cũng nhiều hơn đến 35% so với màn hình thông thường.

Sẽ là không quá khi đặt HTC Sensation vào hàng ngũ những “siêu phẩm giải trí 2011”

Thông số kỹ thuật HTC Sensation:
Bộ vi xử lý: Qualcomm MSM 8260, Dual-Core, 1.2 GHz
Dung lượng RAM: 768 MB
Hệ điều hành: Android 2.3 với HTC Sense 3.0
Kích thước: 126.1 x 65.4 x 11.3mm
Trọng lượng: 148gram
Màn hình: Cảm ứng điện dung 4.3”, độ phân giải qHD
Mạng: HSPA+/WCDMA
Kết nối: GPS, Wi-Fi, Bluetooth® 3.0, DLNA, micro-USB, ngõ ra âm thanh stereo 3.5mm
Camera chính: 8 MP, tự động lấy nét và đèn flash LED kép, quay phim full HD 1080p
Pin: Lithium-ion dung lượng 1520 mAh
Khe thẻ nhớ: microSD, hỗ trợ tối đa 32GB

Thông tin dịch vụ

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.