iPhone 4S có bộ nhớ RAM giống iPhone 4 và iPad 2

Điện thoại vừa trình làng của Apple có bộ nhớ RAM 512 MB, bằng một nửa so với các đối thủ chạy Android như Samsung Galaxy S II hay HTC EVO 3D (1 GB).>Khác biệt lớn nhất về thiết kế giữa iPhone 4S và iPhone 4

Donald Mustard, người điều hành công ty Epic Games, khi phát biểu về trò chơi Infinity Blade 2 độc quyền cho hệ điều hành iOS, đã khẳng định thông tin trên với báo Eurogamer.

Infinity Blade 2 ra mắt ngay trong buổi giới thiệu iPhone 4S ngày 4/10. Game này được phát triển dựa trên công nghệ đồ họa Unreal Engine 3 và được đánh giá là trò chơi đáng mong chờ nhất cho nền tảng iOS thời gian tới.

Ảnh thực tế iPhone 4S chuẩn bị được phân phối ở Nhật.

Bộ nhớ RAM là một thông số quan trọng để đánh giá cấu hình của PC, laptop hay smartphone. Nếu RAM không đủ sẽ khiến thiết bị chạy chậm, giật và nhiều lúc treo máy. Theo đánh giá của các chuyên gia, đối với thiết bị chạy hệ điều hành iOS thì RAM 512 MB vẫn đủ để chạy mượt nhiều chương trình cùng lúc.

Apple gần đây vừa công bố, điện thoại iPhone 4S nhận được hơn 1 triệu lượt đặt hàng trong ngày đầu tiên, cao gần gấp đôi so với iPhone 4 vốn chỉ đạt 600.000.

Theo dự đoán của chuyên gia Mike Abramsky thuộc công ty RBC Capital Markets, lượng iPhone 4S bán được trong tuần đầu tiên có thể lên đến 3 triệu và đạt 25 triệu đến hết năm nay, cao gấp đôi Samsung Galaxy S II (mất 5 tháng để đạt được 10 triệu máy).

Nguyễn Hùng

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.