Lenovo B520 – ‘siêu phẩm’ bước ra từ Transformers 3

Từng xuất hiện trong bộ phim bom tấn Transformers 3, mẫu máy tính tất-cả-trong-một Lenovo IdeaCentre B520 hoàn toàn xứng đáng với danh xưng “siêu phẩm”, khi được tích hợp tất cả những chức năng giải trí cao cấp nhất hiện nay.


Lenovo IdeaCentre B520 là một trong những mẫu máy tính để bàn tất cả trong một đầu tiên trên thế giới được trang bị màn hình 3D cùng kính 3D đi kèm. Không những vậy, mẫu máy này còn được tích hợp ổ đĩa Blu-ray, bộ thu tín hiệu truyền hình số, màn hình cảm ứng độ phân giải Full HD và card đồ họa rời. Dường như, tất cả những gì một tín đồ giải trí đòi hỏi đều đã xuất hiện trên chiếc máy này.

Lenovo B520 - 'siêu phẩm' bước ra từ Transformers 3

Về thiết kế, Lenovo IdeaCentre B520 đề cao sự đơn giản để làm nổi bật lên nét tinh tế. Toàn bộ hệ thống bao gồm một màn hình cảm ứng 23 inch độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel, bàn phím, chuột không giây đi kèm cùng một số phụ kiện khác như kính 3D, điều khiển từ xa và cần ăng-ten để bắt sóng truyền hình. Màn hình của máy không sử dụng chân đế rời, mà được gắn với chân đi kèm để tránh sự cồng kềnh. Thiết kế của nó khá bóng bẩy và cuốn hút, được chia làm hai phần: màn hình viền đen ở bên trên với các phím cảm ứng, đèn tín hiệu, camera và micro tích hợp, cùng phần loa màu bạc ở phía dưới. Tuy đơn giản, nhưng thiết kế của B520 vẫn toát lên tính thẩm mỹ rất cao.

Với những người dùng muốn can thiệp vào phần cứng để nâng cấp máy, phần ốp lưng của B520 có thể tháo lắp rất dễ dàng, giúp người dùng thuận tiện trong quá trình nâng cấp. Máy sử dụng bộ nguồn bên trong, do đó làm tăng tính mỹ thuật cho máy khi lắp đặt trong phòng. Những phụ kiện đi kèm cũng mang đến sự tinh tế và tiện ích rất cao, như bàn phím và chuột đều kết nối không dây, trong đó chuột của máy có thể hỗ trợ người dùng chơi game điều khiển bằng cử động và di chuột trong không gian.

Lenovo B520 - 'siêu phẩm' bước ra từ Transformers 3

Màn hình 23 inch của máy không chỉ có độ phân giải đạt chuẩn Full HD (1.920 x 1.080 pixel), mang đến cho người dùng những phút giây giải trí đỉnh cao, mà còn hỗ trợ cảm ứng đa điểm và công nghệ hiển thị 3D. Màn hình có sử dụng tùy chọn công nghệ cảm ứng sóng âm bề mặt Surface Acoustic Wave, giúp mang đến trải nghiệm cảm ứng đa chạm chính xác và tiện nghi hơn. Với hệ thống điều chỉnh độ sáng động (Dynamic Brightness System) tích hợp, màn hình của B520 sẽ tự động điều chỉnh độ sáng cho phù hợp với môi trường ánh sáng xung quanh, giúp tiết kiệm điện năng và bảo vệ mắt cho người dùng. Ngoài ra, hệ thống Lenovo Eye Distance System cũng sẽ giúp cảnh báo người dùng nếu họ đang ở quá gần màn hình.

Về các tính năng giải trí đỉnh cao của chiếc máy này, đầu tiên phải kể đến chức năng 3D. Lenovo dựa hoàn toàn vào công nghệ 3D Vision của Nvidia, với những trang bị như card đồ họa Nvidia GeForce GT 555M và kính 3D Nvidia. Người dùng có thể sạc điện cho kính thông qua kết nối microUSB, thưởng thức những hình ảnh chất lượng cao trên màn hình rộng lớn có độ phân giải Full HD cùng với ổ đĩa Blu-ray cao cấp tích hợp. Không chỉ chơi được những tài nguyên 3D có sẵn, Lenovo IdeaPad B520 còn có khả năng thêm hiệu ứng 3D cho những thước phim bình thường. Nếu cải thiện tốt hơn khả năng chơi game 3D tốc độ cao, đây đích thị là một cỗ máy giải trí hoàn hảo.

Lenovo B520 - 'siêu phẩm' bước ra từ Transformers 3

So với một số đối thủ thuộc phân khúc máy tính để bàn all-in-one cao cấp như iMac của Apple hay sản phẩm của Sony, khả năng xử lý đồ họa của Lenovo IdeaPad B520 được đánh giá khá cao. Hệ thống âm thanh của máy cũng được tích hợp công nghệ SRS Premium Sound, mang đến chất lượng cực kỳ ấn tượng, đặc biệt khi xem những bộ phim đỉnh cao trên màn hình. Đặc biệt, chiếc máy này được trang bị khá nhiều cổng kết nối hữu ích, giúp mang đến những trải nghiệm giải trí tối ưu cho người dùng. Ngoài giắc cắm ăng-ten TV, người dùng còn có thể kết nối máy với các thiết bị nghe nhìn khác thông qua cổng HDMI và cổng component. Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn nguồn tín hiệu vào một cách rất đơn giản bằng một nút bấm cảm ứng ở phía trước màn hình.

Lenovo B520 - 'siêu phẩm' bước ra từ Transformers 3

Dãy phím cảm ứng này mang đến cho người dùng sự tiện dụng cao khi dùng máy. Bình thường, đèn nền của những phím bấm này được mặc định là tắt, nhưng nếu người dùng chạm vào bất kỳ phím nào, chúng sẽ tự động sáng đèn, cho phép bạn lựa chọn nguồn tín hiệu hiển thị, tăng giảm âm thanh, độ sáng màn hình hoặc tắt màn hình… Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng điều khiển từ xa, rất tiện lợi khi thưởng thức phim hoặc nghe nhạc trên máy.

Lenovo B520 - 'siêu phẩm' bước ra từ Transformers 3

Cấu hình của Lenovo IdeaPad B520 cực “khủng”, với bộ vi xử lý thế hệ thứ hai Intel Core i7-2600 3,4GHz, RAM 4GB, ổ cứng 1TB, hệ điều hành Windows 7 Home Premium và hỗ trợ kết nối Wi-Fi. Mẫu máy này cũng được trang bị bộ phần mềm Lenovo Enhanced Experience 2.0 dành cho Windows 7, giúp khởi động các ứng dụng ưa thích nhanh gấp 2 lần và khởi động Windows 7 chỉ trong 20,5 giây. Máy hiện được bán trên thị trường với giá hơn 41 triệu đồng.

Việt Lê

Theo Bưu điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.