MSI giới thiệu máy tính bảng và hàng loạt laptop

Tập đoàn MSI đến từ Đài Loan vừa giới thiệu 3 dòng laptop gồm GT683, X460, CX480 và máy tính bảng với giá khoảng trên 7 triệu đồng.

Những mẫu laptop mới nhất của MSI tập trung chủ yếu vào người dùng trẻ, game thủ… Các sản phẩm này được xem là mục tiêu và trọng tâm của hãng thời điểm cuối năm nay và quý I/2012.

Các mẫu laptop của MSI
Máy tính bảng của MSI

Cụ thể, dòng GT 683 được giới thiệu dành cho game thủ với màn hình 15,6 inch vi xử lý lõi tứ Intel Core i7 thế hệ thứ hai, kèm card đồ họa rời nVidia GeFore GTX570M, kết hợp công nghệ Turbo Drive Engine để hỗ trợ việc ép xung động và tiết kiệm năng lượng. Sản phẩm có giá từ 1.699 đến 1.999 USD.

X460 là laptop siêu mỏng của hãng với bộ vỏ và làm bằng kim loại, màn hình 14 inch LED Backlit, sử dụng bàn phím dạng chiclet, âm thanh THX Studio, có cổng HDMI và pin 6 cell hoạt động tới 8 giờ. Laptop siêu mỏng này được bán với mức giá từ 799 đến 999 USD.

MSI cho ra mắt hàng loạt laptop. Ảnh: Kiên Cường
MSI cho ra mắt hàng loạt laptop. Ảnh: Kiên Cường.

Cuối cùng, MSI ra mắt máy tính rẻ nhất trong 3 mẫu của mình. CX480 được thiết kế khá thời trang có giá bán từ 699 đến 899 USD.

Bên cạnh laptop, MSI cũng gây bất ngờ với việc giới thiệu máy tính bảng của mình. Bản được giới thiệu là 10 inches sử dụng hệ điều hành Android 2.3, không 3G, có camera.

Bản 7 inch dự kiến có mặt trên thị trường cuối tháng này với giá 5 triệu đồng (chưa VAT), bản 10 inch có giá khoảng 7 triệu đồng (chưa VAT). Hãng cho biết, máy không tích hợp 3G để giảm giá. Cùng với việc ra mắt sản phẩm mới, hôm nay MSI cũng chính thức lập văn phòng tại Việt Nam.

Kiên Cường

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.