Người đẹp siêu “vòng một” Liễu Nham đụng hàng với Viên Lập

(Dân trí) – Người mẫu game đang lên của làng giải trí Trung Quốc Liễu Nham mới đây xuất hiện trong một buổi chụp hình với chiếc váy tím giống hệt chiếc váy mà “thảm họa thời trang” Viên Lập từng mặc trong một sự kiện, hồi tháng 8/2011.

Viên Lập là một nữ diễn viên hạng A của làng giải trí Trung Quốc từ vài năm nay. Tuy nhiên, cái tên của cô được nhắc tới trên báo giới nhiều hơn vào tháng 8 vừa rồi khi cô xuất hiện tại LHP Hoa biểu năm 2011 với một chiếc váy ren màu đen xuyên thấu gây tranh cãi.

 

Sau sự kiện này, phong cách thời trang của người đẹp Viên Lập bắt đầu được đem ra “mổ xẻ” và những chiếc váy từng làm nên thương hiệu Viên Lập cũng được điểm lại. Chiếc váy tím mà cô mặc tại một sự kiện hồi tháng 8/2011 được đánh giá là một trong những trang phục kín đáo nhất của người đẹp được gọi là “thảm họa thời trang năm 2011” của làng giải trí Hoa ngữ.

 

Điều thú vị là cách đây không lâu, nữ diễn viên xuất thân từ người mẫu game Liễu Nham cũng chọn chiếc váy tím gợi cảm này làm trang phục chính trong một buổi chụp hình của cô.
 
Liễu Nham nổi danh từ những bức hình gợi cảm giúp cô khoe vòng một đầy đặn trên mạng trước khi trở thành cái tên “hot” trên mặt báo qua những bộ trang phục xuyên thấu, mỏng manh, váy quây ôm sát tôn lợi thế “vòng một” trong một loạt sự kiện gần đây.
 
Liễu Nham mới chỉ góp mặt trong bộ phim nhựa Họa bích, tuy nhiên, những bức ảnh và trang phục của cô lại giúp cô gây chú ý hơn. Năm 2011 này được xem là một năm thành công của Liễu Nham khi cái tên của cô bắt đầu được nhiều người biết tới, có được vai diễn đầu tiên trên màn ảnh rộng và nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của nhiều đạo diễn.

 

Cùng xem hai người đẹp thuộc hai thế hệ khác nhau cùng khoe sắc trong một thiết kế giống hệt nhau về kiểu dáng và màu sắc:
 

 
Thảm họa thời trang năm 2011 của Trung Quốc Viên Lập tại một sự kiện hồi tháng 8/2011.

Người đẹp ngoài 35 không ngại khoác lên mình những trang phục gợi cảm.

Chiếc váy tím này được người đẹp siêu vòng một của Trung Quốc Liễu Nham mặc lại trong một buổi chụp hình, tháng 10/2011.

Người đẹp tuổi đôi mươi khoe nét gợi cảm và xuân thì.

Liễu Nham nổi tiếng từ những bức ảnh “nóng” trên mạng cùng lợi thế hình thể.

Liễu Nham và Viên Lập, ai mặc đẹp hơn?
 

 

Mi Vân

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.