Những đôi chân biết kể chuyện

Cũng là những đôi chân nhưng ở nhiều bạn trẻ đam mê thể thao mạo hiểm, chúng biến thành “vũ điệu” lôi cuốn, bắt mắt, và nhiều câu chuyện được kể đến với bao ánh mắt trầm trồ, không giấu nổi sự ngạc nhiên, thích thú.


Vòng loại “X-Game Việt Nam 2011” sắp sửa được mở màn, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị, nơi tụ hội nhiều hình ảnh tươi mới, năng động. Đây là một sân chơi được nhãn hàng nước tăng lực Number 1 dâu “đo ni đóng giày” cho tuổi teen, để ở đó các bạn được tha hồ thể hiện mình, thể hiện cá tính và tận hưởng những giây phút tuyệt vời cùng bạn bè.

Khoảnh khắc kì diệu của những đôi chân từ các buổi offlines đã được ghi lại như một mốc son đánh dấu cho bước đệm trước chương trình. Cùng xem lại những bức ảnh độc đáo này để hiểu hơn câu chuyện đằng sau đó.

Những đôi chân biết kể chuyện

Một cú xoạt chân tuyệt đẹp trong màn trình diễn breakdance

Những đôi chân biết kể chuyện

Đây là cú kết slalom (trượt lượn qua các chướng ngại vật), một trong những kỹ năng cơ bản của bộ môn Inline Skating. Và để có được thành quả này cũng phải “hy sinh” nhiều!

Những đôi chân biết kể chuyện

Còn đây là cú xoay người trên không, tiếp đất gọn ghẽ của một thí sinh Skateboard.

Trông thật “mãn nhãn” nên cái giá phải trả cũng không nhỏ. Đôi khi các bạn cũng bị trầy xước, phải chịu đau nữa. Nghe có vẻ mạo hiểm quá. Ấy thế mà khi thổ lộ, các bạn tâm sự rằng chỉ buồn một nỗi là khi bị chấn thương phải ngồi co nhìn những đối thủ khác trình diễn. Nhưng phải thế mới kể nên câu chuyện “khổ luyện thành tài”.

Những đôi chân biết kể chuyện

Một em nhỏ nằm trong số các thí sinh cũng có với những cú slalom không kém điêu luyện so với đàn anh, đàn chị. Đam mê Inline skating từ hồi bé thế này mà không trở thành đối thủ đáng gờm trong X-Game tương lai thì thật là quá tiếc phải không?

Đó chỉ là một góc nhìn hẹp về những câu chuyện khổ luyện của các thí sinh. Sẽ còn nhiều hình ảnh độc đáo hơn mà bất cứ ai trong chúng ta cũng đang háo hức được xem tại vòng loại chương trình từ ngày 2, 3, 4/11 và chung kết vào ngày 6/11 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP.HCM).

Với sự đồng hành của nhãn hàng Number 1 dâu, “X-Games Việt Nam 2011” được xây dựng đúng nghĩa một sân chơi dành riêng cho giới trẻ đam mê những bộ môn X-Game. Chương trình sẽ chứng kiến những cuộc tranh tài gay cấn của các thí sinh: Skateboard, Inline Skating, Breakdance, Beatbox, Yoyo và Face-paintting. Chương trình đang chờ đợi để thổi bùng năng lượng đam mê của các bạn trẻ tại đêm gala vào ngày 6/11 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 với sự tham gia của các ca sĩ khách mời: Thu Minh, Thảo Trang, Unlimited, Miu Lê, The Men, La Thăng,..

PV

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.