Phần mềm iNET giúp tối ưu hóa quản lý máy tính

Được phát triển bởi công ty FPT Online, phần mềm iNET phiên bản 6.0.0 cung cấp cho máy chủ nhiều tính năng mới giúp quản lý công việc kinh doanh một cách hiệu quả.

Với giao diện trực quan, thân thiện, iNET 6.0.0 sẽ giúp người sử dụng dễ dàng tìm hiểu và nắm bắt cách sử dụng phần mềm trong thời gian ngắn. Chỉ cần một cú nhấp chuột phải vào biểu tượng máy con, tất cả chức năng thường gặp như tắt máy, tính tiền, chuyển tiền, chuyển máy tính… sẽ hiện ra và người dùng chỉ cần chọn để thực hiện.

Những tính năng nổi bật của phần mềm iNET 6.0.0.

Để bảo vệ máy tính tránh khỏi những mối nguy hại từ bên ngoài (virus, key loger…), hầu hết chủ phòng máy đều chọn giải pháp cài phần mềm “đóng băng” tất cả máy trạm. Đây là một giải pháp hay nhưng sau đó, người quản lý phải mất khá nhiều thời gian trong việc đi mở băng từng máy con mỗi khi cần cài đặt phần mềm, nâng cấp game… Với iNET 6.0.0, việc mở “đóng băng” máy con trở nên dễ dàng hơn, người sử dụng chỉ cần ngồi trên máy chủ nhưng vẫn có thể thực hiện việc đóng/mở cho các máy con chỉ bằng từ một đến hai cú click chuột.

Một trong những tính năng đáng chú ý của iNET 6.0.0 là cho phép thiết lập chính sách khuyến mãi về giá để thu hút game thủ đang chơi. Với chức năng này, chủ cửa hàng có thể căn cứ vào tình hình kinh doanh để thiết lập giá ưu đãi cho khách đến chơi chi tiết đến từng giờ trong ngày và từng ngày trong tuần. Tính năng này sẽ giúp tăng thêm khả năng cạnh tranh.

Đối với những phòng máy lớn sử dụng nhiều nhân viên thì việc quản lý doanh thu chính xác cũng là một trong những mối quan tâm hàng đầu. iNET 6.0.0 cung cấp cho máy chủ chức năng báo cáo chi tiết đến từng ngày, từng tháng cùng với giao diện rõ ràng, dễ hiểu sẽ giúp quản lý chặt chẽ tình hình kinh doanh.

Nhờ tính năng Quản lý dữ liệu, thông tin sẽ được bảo vệ an toàn bằng chức năng khôi phục dữ liệu và làm gọn dữ liệu,… Tính năng này sẽ thiết lập tự động lưu dữ liệu vào hàng giờ, hàng ngày hoặc hàng tuần. Do đó, khi có sự cố xảy ra thì việc khôi phục lại dữ liệu kinh doanh trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

Điểm nổi bật nhất của phần mềm này là việc mỗi khi gặp sự cố cài đặt hay sử dụng…, chủ phòng máy sẽ được hỗ trợ một cách nhanh nhất thông qua tính năng hỗ trợ của iNET. Chỉ cần một cái click chuột, team iNET sẽ tự động liên hệ với người sử dụng thông qua điện thoai, nick chat, teamviewer… để hướng dẫn cách khắc phục lỗi, cách sử dụng. Nếu gặp vấn đề không thể giải quyết qua điện thoại thì chỉ sau một thời gian ngắn sẽ có nhân viên kỹ thuật iNET trực tiếp tới phòng máy để xử lý các vấn đề.

Tham khảo thêm thông tin về phần mềm iNET 6.0.0 tại đây.

Nguyễn Hùng

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.