Phan Sương Sương khoe sắc với hoa

(Dân trí) – Người đẹp nổi tiếng của làng game Phan Sương Sương khoe nhan sắc yêu kiều bên hoa. Phan Sương Sương được nhiều người biết tới nhờ scandal tình cảm ồn ào với nam diễn viên Lâm Phong và vừa có được vai diễn đầu tiên trên màn ảnh rộng. >>  Phan Sương Sương: “Mọi người đã bêu xấu tôi” >>  Phan Sương Sương tuyên bố “đá” Lâm Phong

Phan Sương Sương được biết tới với nghệ danh “tiểu Thư Kỳ”. Tuy nhiên, trước khi những bức hình tình cảm trong phòng ngủ của cô và nam diễn viên Hồng Kông Lâm Phong được tiết lộ hồi tháng 4 vừa rồi, cái tên Phan Sương Sương chưa thực sự đình đám tại đại lục.

 

Sau những ồn ào quanh mối quan hệ với Lâm Phong, cô người mẫu sở hữu đôi mắt mơ màng và nụ cười ngọt ngào nào bắt đầu được báo giới chăm sóc. Những bức ảnh thời đi học, chưa bước chân vào làng người mẫu game cùng chuyện tình cảm trong quá khứ của cô với nam diễn viên điển trai họ Lâm bắt đầu xuất hiện hàng ngày trên báo. Đương nhiên, Phan Sương Sương với vẻ đẹp ngoại hình ấn tượng và hấp dẫn, cũng lọt vào tầm ngắm của các đạo diễn.
 
Phan Sương Sương tin tưởng vào vai diễn đầu tiên trên màn ảnh rộng.

 

Mùa hè vừa rồi, cô nhận lời góp mặt trong một bộ phim hành động dạng 3D. Trái với mong muốn của các fan, vai diễn đầu tiên của Phan Sương Sương là một nữ chiến binh xinh đẹp và mạnh mẽ.
 
Phan Sương Sương khẳng định, vai diễn đầu tiên của cô không có cảnh nóng, mà chỉ có những cảnh quay hành động ấn tượng mà vì chúng cô đã phải trả giá bằng những vết bầm tím trên cơ thể.

 

Bộ phim Five-star general mà Phan Sương Sương góp mặt được quay ngoại cảnh tại Thái Lan, Tứ Xuyên (Trung Quốc) cùng một số quốc gia châu Á khác. Người đẹp sở hữu “vòng một” ấn tượng này cho biết, cô rất tự hào về vai diễn đầu tiên của mình và hi vọng khán giả sẽ vui vẻ đón nhận. Five-star general xoay quanh chuyến phiêu lưu mạo hiểm của một nhóm bạn gồm toàn những mỹ nhân xinh đẹp. Họ phải chiến đấu và giành giật lấy sự sống trong những hoàn cảnh khó khăn.

 

Tháng 10 này, Phan Sương Sương vừa kết thúc đợt quảng cáo cho bộ phim Five-star general và trở lại với công việc người mẫu ảnh. Người đẹp khoe dáng bên hoa. Đôi mắt mơ màng, khuôn miệng gợi cảm và những bộ trang phục nửa kín nửa hở của cô khiến đáng mày râu thật khó cưỡng lại!
 
Một số hình ảnh mới của “tiểu Thư Kỳ” Phan Sương Sương
 

 

Mi Vân

Theo Tom

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.