Ra mắt trò chơi ‘chọc mắt Mourinho’

Trò chơi lấy cảm hứng từ vụ Jose Mourinho dùng ngón tay chọc vào mắt trợ lý HLV Barca, Tito Vilanova, trong trận lượt về tranh Siêu Cup Tây Ban Nha.

Giao diện trò chơi.

Như một sự trừng phạt dành cho HLV của Real Madrid, trò chơi mang tên Eye-Mou dành cho điện thoại cảm ứng có nội dung trái với diễn biến thực tế trên sân cỏ. Người chơi dùng tay chọc vào mắt nhân vật Mourinho để kiếm điểm và tăng level.

Avellana Digital, công ty tạo ra Eye-Mou, khuyên người chơi cần phản xạ nhanh để tránh camera hoặc trọng tài thứ tư. Nhân vật Mourinho rất khôn ngoan, thoắt ẩn thoắt hiện ở nhiều vị trí khác nhau để tránh bị chọc mắt.

Sự cố diễn ra trong trận lượt về Siêu Cup Tây Ban Nha giữa tháng 8 đã gây ra nhiều sóng gió cho Mourinho và Real Madrid. Giới truyền thông, trong đó có cả hai tờ Marca và AS, đã lên tiếng chỉ trích gay gắt. Nhiều cựu cầu thủ và quan chức Real cũng công khai phản đối hành động của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Hôm thứ tư, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha quyết định cấm chỉ đạo 2 trận và phạt 800 USD đối với Mourinho. Riêng Vilanova bị phạt 1 trận và 600 USD do hàng động phản ứng đánh vào đầu Mourinho.

Xem clip trò chơi Eye-Mou.

Sự cố Mourinho chọc mắt Vilanova.

Thùy Dương

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.