Thứ ba của bạn (11/10)

Cự Giải hôm nay sẽ rất bận rộn, nhưng đừng vì vậy mà hấp tấp quá, còn Bò Cạp cần tinh ý để giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát của bạn nhé.


Thứ ba của bạn (11/10)

Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Sẽ có một điều mới lạ đến với bạn vào hôm nay, làm choáng ngợp cả tâm trí bạn. Đó có thể là một người mới xuất hiện, làm đảo lộn toàn bộ cuộc sống bình dị của bạn. Dương Cưu sẽ thấy mình bị thu hút hoàn toàn vào thay đổi lớn này. Đây là một việc tốt, bạn hãy nắm bắt cơ hội này nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tránh những quyết định đột ngột vào một ngày như ngày này nhé, hay nhất là đừng có ra quyết định nào cả nhé. Điều này không có nghĩa là nói bạn đang rối trí đâu, chỉ là Kim Ngưu nên chờ thêm vài ngày nữa, cho đến khi bạn nắm đầy đủ thông tin đã nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chú ý lắng nghe khi mọi người bắt đầu nói với bạn cái gì nên, cái gì không nên nhé. Có nhiều điều bạn hãy còn chưa biết đấy. Rồi bạn sẽ thấy những kết quả tuyệt vời khi bạn lắng nghe và chịu khó học hỏi theo.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn đang rất bận rộn, nhưng đừng vì thế mà hấp tấp quá nhé. Mỗi một việc bạn làm đều cần phải làm thật tốt, đừng quá vội vàng để công việc lẫn lộn hết cả nha. Chậm mà chắc, bạn à.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hãy thư giãn và vui chơi thực sự trong ngày này, giải phóng bạn hoàn toàn khỏi công việc bạn nhé. Nguồn năng lượng sáng tạo sẽ chỉ trở lại với bạn sau khi Sư Tử đã nghỉ ngơi thật thoải mái.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những người đồng nghiệp trong nhóm đang làm bạn cảm thấy chán ngán, nhưng đây không phải là lúc để Xử Nữ buông xuôi. Lúc này, bạn cần kiên trì hơn khi thuyết phục mọi người lắng nghe ý tưởng của bạn. Nếu bạn làm tốt, thì điều này cũng có nghĩa là mọi người cùng làm tốt mà!

Thứ ba của bạn (11/10)

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chỉ cần bạn nhìn ra đúng người, các việc cần làm sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Điều may mắn là bạn và cả mọi người nữa đều đủ sáng suốt và nhạy bén để nhạn ra tầm quan trọng của những mối quan hệ.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một bất đồng nho nhỏ cũng có thể khiến mọi việc nhanh chóng trở nên xấu đi trong ngày hôm nay. Bởi vậy, Bò Cạp cần cẩn trọng và tinh ý nhận diện tình hình và kéo nó trở về trong tầm kiềm soát của bạn ngay nhé. Những ngày tới đây, diễn biến sẽ thuận lợi hơn cho bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Với bạn, những tình huống này giống như những trò chơi, còn bạn thì là một game thủ kỳ tài. Tuy nhiên, Nhân Mã không hề có ý trêu đùa hay xem bất kỳ ai đó là một đối tượng nằm trong trò chơi của bạn đâu. Vì vậy, mọi người đừng có hiểu nhầm bạn nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hãy gánh vác trách nhiệm khi tình hình đi xuống bạn nhé, cho dù đó không hoàn toàn do lỗi của bạn. Ma Kết cần tạo sự chú ý và thu hút mối quan tâm cần thiết từ những người quan trọng có ảnh hưởng quyết định đối với công việc chung của các bạn nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn chính là người có thể nhận ra trọn vẹn bức đồ hình trong khi những người khác chỉ có thể phát hiện được những dấu hiệu nhỏ lẻ, đó là tài năng đặc biệt của bạn. Trong một ngày khó khăn như ngày hôm nay, Bảo Bình hãy dùng cảm để đưa ra những dự đoán chính xác đằng sau những khoảng trống, bạn nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn cần gạt tan những đám mây u ám đang phủ lên tâm trạng bạn. Mọi người đều mong chờ được nghe lời bạn nói, bởi vậy, Song Ngư hãy chuẩn bị thật tốt để chắc thắng trong bài phát biểu tới của bạn nha.

đỗ quyên

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.