Thí sinh Miss Teen hòa mình cùng trẻ em Hữu Nghị

(Dân trí) – Cuối tuần qua, hai thí sinh top 20 Miss Teen 2011 Thảo My và Thu Hà cùng SV trường Ngoại thương HN đã có buổi giao lưu rộn rã tiếng cười với các em nhỏ tại nhà trẻ Hữu Nghị.

 

Thu Hà trò chuyện với các em nhỏ.

 

Với mục đích giản dị giúp các em nhỏ có hoàn cảnh thiệt thòi có được niềm vui, vào cuối tuần qua, hai thí sinh thuộc top 20 Miss Teen 2011 Cao Thanh Thảo My (SBD 60) và Nguyễn Thu Hà (SBD 973) đã có mặt tại chương trình từ thiện “Cho cánh diều bay” do các bạn SV trường ĐH Ngoại Thương tổ chức.

 

Tại đây, cùng với Việt Michael, ca sỹ Thu Hường, hai gương mặt Miss Teen đã cùng hòa mình trò chuyện với những em nhỏ không có được may mắn như bạn cùng trang lứa.

 

Bên cạnh những trò chơi vui nhộn, các bạn trẻ không quên gửi tới những tiết mục ca nhạc trẻ trung sôi động và cũng đầy tinh nghịch cùng với một số quà tặng nho nhỏ, giúp cho em nhỏ tại nhà trẻ Hữu Nghị rộn rã tiếng cười.
 

Sau chương trình, Thu Hà (SBD 973) chia sẻ: “Vừa bước vào cổng đã thấy nụ cười rạng rỡ của các bé, thực sự điều đó làm e cảm thấy rất vui, và càng vui hơn nữa khi các bé trò chuyện rất sôi nổi và thân mật với mình.

 

Sự hào hứng hiện rõ trên gương mặt mỗi bé khi các hoạt động và trò chơi thú vị diễn ra. Đến lúc về thì các bé cứ lưu luyến mãi, có bé còn nói với em ‘Chị ở lại đây với bọn em đi đừng về nữa’ làm em vô cùng xúc động”.

 
Trong khi Thảo My cũng “bận rộn” bên các em nhỏ

Hay chơi trò chơi vui nhộn…
 
Thu Hà song ca cùng anh chàng vui nhộn Việt Michael
 
Cùng chụp lưu niệm với các em.

Bộ ba Thu Hà – Việt Michael – Thảo My.


Các thành viên cùng SV trường Ngoại thương đã có chương trình từ thiện ý nghĩa về tinh thần cho các em nhỏ.

L.T.T

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.