Tiện dụng với tủ “rubik”

TTO – Rubik là món đồ chơi khá quen thuộc với mọi người. Đây là trò chơi thử thách óc logic qua việc sắp xếp các khối vuông theo màu sắc. Dưới đây là các vật dụng đa năng lấy ý tưởng từ khối rubik, nhằm tạo không gian tươi trẻ và năng động cho căn hộ.

Tiện dụng với tủ “rubik”

Chiếc bàn mang màu sắc và kiểu dáng của khối rubik có nhiều chức năng như bàn, tủ… thích hợp cho những căn hộ có không gian nhỏ

Nhà thiết kế Fabio Teixeira, người Brazil, đã lấy ý tưởng từ khối vuông rubik để sáng tạo chiếc bàn cà phê “rubik” đầy màu sắc này. Đây sẽ là vật dụng gây ấn tượng cho vị khách của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Được làm từ chất liệu gỗ dán, một chất liệu tiện dụng và đẹp mắt, chiếc bàn là một vật dụng thích hợp làm bàn tiếp khách, tủ đầu giường, vật trang trí cho căn hộ. Bàn rubik khá nhỏ nhắn nhưng rất tiện dụng, thích hợp cho những căn hộ có không gian hẹp.

Làm từ chất liệu gỗ dán và sơn nhiều màu sắc tươi trẻ, phù hợp cho không gian của trẻ

Tủ có thể xoay chuyển như một khối rubik khổng lồ

Tủ rubik tiện dụng với nhiều kích cỡ 2×2, 4×4, 5×5, có thể chọn số lượng tủ kéo phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chiếc tủ rubik này chắc chắn sẽ khiến cả người lớn lẫn trẻ em thích thú. Chiếc tủ vừa là vật dụng chứa đồ đạc, vừa có khả năng xoay như một khối rubik, thích hợp cho phòng ngủ của trẻ em.

Tủ rubik làm từ chất liệu gỗ dán, gồm ba ngăn chứa đồ với nhiều kích cỡ 2×2, 4×4, 5×5, phù hợp mọi không gian nhà và nhu cầu sử dụng. Bạn cũng có thể tùy chọn màu sắc cho chiếc tủ để phù hợp tông màu căn hộ.

Bàn rubik được ghép từ 1.539 chi tiết ở mỗi bề mặt, đa năng trong việc sử dụng làm bàn, ghế

Chiếc bàn có khả năng xoay các khối màu như một khối rubik, thích hợp trong phòng ngủ của trẻ em

Đa năng với công dụng làm tủ ly, rượu, tủ sách,…

Tủ được trang bị đèn màu bên trong, tăng vẻ đẹp sang trọng và quý phái

Khi lựa chọn một vật dụng, tính đa năng và tiện dụng sẽ được đặt lên hàng đầu. Khối rubik này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho tiêu chí đó. Chiếc tủ đa chức năng có thể làm bàn cà phê, tủ ly, tủ sách.

Để tăng thêm phần độc đáo và đẹp mắt, chiếc tủ được trang bị các bóng đèn màu bên trong. Căn hộ sẽ mang vẻ đẹp lãng mạn và thư thái, không kém phần sang trọng khi có chiếc tủ đa năng này.

MINH PHƯƠNG tổng hợp

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.