‘Uống thật vui, nhai thật thích’ với Vfresh Nha Đam mới

Với thức uống nha đam mới, bạn có thể vừa uống, vừa nhâm nhi miếng nha đam. Ngoài ra, thức uống này còn có lợi cho sức khoẻ, da dẻ trở nên hồng hào và mịn màng.

Teen tụi mình thì khỏi nói, thích âm nhạc, thích đi cinema, thích cả buôn dưa lê trong giờ ra chơi: vừa ăn, vừa uống và tám đủ thứ trên đời…

Bữa nọ, một cô bạn trong hội bảo rằng vừa phát hiện ra thức uống hoàn toàn mới, rất ngon, vừa uống lại vừa nhai như là trà sữa trân châu rất lạ, mà lại còn tốt cho da nữa. Cả đám hỏi mãi nhỏ không chịu trả lời, chỉ bảo về nhà hỏi Google: ” Cái gì vừa uống vừa nhai lại còn cho vẻ ngoài rạng rỡ?”. Cả bọn còn lại tra google mãi cũng không ra, suy nghĩ cũng hết cách, hỏi ai cũng lắc đầu bó tay.

Vô tình hôm bữa đi học anh văn thấy tấm quảng cáo trên cầu Nguyễn Văn Trỗi gần trường, mình ồ lên sung sướng khi biết được câu trả lời cho câu hỏi “lắc léo” của nhỏ bạn, đó chính là nước Nha Đam Vfresh mới của Vinamilk, có cả hai hương vị là trà nha đam và nho nha đam. Ngày hôm sau, cả đám cùng mua uống thử. Nếu thật sự ngon như lời quảng cáo của nhỏ, cả đám sẽ khao một chầu kem. Còn ngược lại, nhỏ sẽ phải chịu hình phạt của hội đưa ra.

Mình thích uống trà vì vị trà thanh khiết cho mình cảm giác sảng khoái, nên đã chọn trà nha đam. Nhỏ bạn thì lại thích uống nước nho nha đam vì nhỏ bảo vị ngọt thanh và mùi thơm lừng của nho tươi rất dễ chịu, cứ muốn uống hoài hoài. Ngạc nhiên hơn nữa là trong nước uống nha đam Vfresh này còn có những miếng nha đam thật dai dai giòn giòn, vừa uống vừa nhai rất vui miệng và thú vị. Giữ nguyên lời hứa, nhỏ bạn được cả nhóm khao một chầu kem hoành tráng.

Với thức uống nha đam mới, cả bọn vừa uống, vừa nhâm nhi miếng nha đam và trò chuyện say sưa suốt cả giờ ra chơi. Nhỏ còn mách, thức uống này có lợi cho sức khoẻ, đặc biệt là làn da. Nha đam giúp da dẻ trở nên hồng hào, mịn màng, cho vẻ ngoài rạng rỡ và thêm phần tự tin mỗi khi đối diện với “ai đó”. Một thức uống vừa đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn, rất tự nhiên và ngon như vậy thật quá tiện lợi. Vậy là trong danh sách ăn uống của tụi mình lại có thêm món mới là trà nha đam và nho nha đam.

Trà nha đam và nho nha đam mới rất tiện dụng, với bao bì chai nhựa, dễ cầm, dễ mang theo và có thể mua ở bất kỳ cửa hàng tạp hóa, siêu thị gần nhà mỗi khi thèm cảm giác vừa uống, vừa nhai.

Cùng khám phá Vfresh Nha Đam mới, chơi game và trúng các giải thưởng tại website http://www.tackexinh.com/

(Nguồn: Vinamilk)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.