Vừa thắng trận, Mancini đã mơ ngôi đầu bảng A

(Dân trí) – Được thi đấu trên sân nhà trước một Villarreal đang khủng hoảng lực lượng thế nhưng phải đợi đến phút bù giờ Man City mới có được chiến thắng 2-1. Dù vậy ngay sau trận đấu HLV Mancini tuyên bố đội bóng của ông có thể giành ngôi đầu bảng.Chiến thắng đầu tiên tại Champions League giúp Man City có được 4 điểm sau 3 lượt trận và có hy vọng giành quyền vào vòng knock out. Nhưng hiện họ vẫn còn kém đội xếp trên Napoli 1 điểm trong khi bị Bayern bỏ xa đến 3 điểm. Không những vậy màn trình diễn của “Man xanh” đêm qua ít nhiều gây thất vọng khi các trụ cột như Dzeko, Nasri, Silva đều chơi dưới sức dù đối thủ của họ đã suy yếu nhiều, phải gọi bổ sung đến 3 cầu thủ trẻ do vấn nạn chấn thương.

Mancini rất vui mừng với 3 điểm trước Villarreal

Bất chấp điều đó, HLV Mancini không chút ngần ngại khẳng định mục tiêu của ông là ngôi đầu bảng. “Tôi nghĩ rằng đó là một bàn thắng quan trọng bởi giờ đây cơ hội để chúng tôi đoạt ngôi đầu là rất rộng mở”. Nhận xét về phong độ của đội nhà, chiến thuật gia người Italia thừa nhận các học trò chơi không tốt như mong đợi.

“Không, rõ ràng là mọi chuyện không như tôi mong đợi. Nhưng dù sao như tôi nói ở đầu trận rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng và thực tế đúng như vậy. Man City xứng đáng có được kết quả này bởi chúng tôi tạo được nhiều cơ hội hơn. Villarreal tỏ ra rất nguy hiểm mỗi khi phản công bởi họ chơi tốt.

Chúng tôi để lọt lưới chỉ sau có hơn 2 phút thi đấu và kể từ đây tình hình trở nên thật khó khăn. Nhưng sau khi có bàn gỡ, toàn đội chơi hay hơn và có 2-3 cơ hội trong hiệp hai sau các pha dứt điểm của Dzeko và Zabaleta. Dù sao tôi cũng tin chúng tôi xứng đáng với 3 điểm hôm nay”, Mancini chốt lại.

Hoàng Tùng

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.