Xem chàng thủ môn nghiệp dư sút bóng như chơi… Angry Birds

(Dân trí) – Hồi tháng 2 năm nay, cái tên Lassi Hurskainen đã gây sốt trên Youtube với clip ghi lại những kĩ năng sút bóng cực kì hoàn hảo và chính xác mặc dù vị trí của anh là thủ môn. Mới đây, Hurskainen đã trở lại với một màn biểu diễn ấn tượng không kém.

Chắc hẳn nhiều người trong số chúng ta đã quá quen thuộc với tựa game nổi tiếng Angry Birds (Những chú chim nổi giận) của hãng Rovio. Đây là một trò chơi rất “hot” trên các điện thoại di động thông minh (smartphone) cũng như trên PC hay hệ máy chơi game.

Lấy ý tưởng từ hình tượng những chú chim ngộ nghĩnh trong Angry Birds, Lassi Hurskainen cùng Dan Jackson đã quyết định thực hiện một đoạn video biểu diễn những kĩ năng sút bóng. Đích đến của những pha dứt điểm này đều là các nhân vật trong tựa game đình đám trên.

Và cũng như lần trước, ngoài kĩ thuật sút bóng cực kì chính xác, Hurskainen tiếp tục mang đến cho chúng ta những hình ảnh vô cùng thú vị trong suốt gần 4 phút của đoạn video. Kết hợp cùng với âm nhạc vui tai của Angry Birds, chắc chắn bạn sẽ trải qua những giây phút thư giãn khi xem clip dưới đây.

 
Đoạn clip hồi tháng 2 của Hurskainen:

 GK

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.