Y án tử hình hung thủ giết người lấy tiền chơi game

TTO – Bản án phúc thẩm ngày 28-10 của TAND Tối cao tại TP.HCM đã tuyên bác kháng cáo của Tạ Ngọc Hạnh (21 tuổi, ngụ huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai), giữ nguyên bản án sơ thẩm phạt Hạnh mức án tử hình về hai tội giết người và cướp tài sản.

Y án tử hình hung thủ giết người lấy tiền chơi game

Tại phiên tòa, bị cáo Hạnh thừa nhận mục đích giết người vì muốn cướp tài sản của nạn nhân để có tiền chơi games online.

Tháng 3-2010, Tạ Ngọc Hạnh từ Đồng Nai lên TP.HCM tìm việc và được ông Nguyễn Văn Trước (chủ cửa hàng nhôm kính Tam Anh, đường Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp) nhận vào làm. Do cần tiền chơi games và nghĩ rằng ông Trước có nhiều tiền nên Tạ Ngọc Hạnh đã nảy sinh ý định giết ông Trước để chiếm đoạt tài sản.

Chiều 19-3-2010, sau khi đi chơi games về thấy ông Trước ở nhà một mình trên lầu nên Hạnh đã lén xuống dưới nhà cầm một cây gỗ lớn lên đập vào đầu ông Trước nhiều cái.

Khi ông Trước bị chảy nhiều máu rồi nằm im, Hạnh đã lục túi của ông lấy 3,5 triệu đồng, điện thoại di động và một dây chuyền vàng đem bán lấy tiền tiêu xài rồi bỏ trốn về quê.

Bốn ngày sau, Hạnh bị bắt. Ông Trước đã chết do chấn thương sọ não.

C.MAI

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.