Ấm áp tình thầy trò trường Nguyễn Siêu nhân ngày 20/11

(Dân trí) – Nhân kỷ niệm 20 năm ngày thành lập và chào mừng ngày nhà giáo VN (20/11) thầy trò trường THPT Nguyễn Siêu cùng hào hứng tham gia hoạt động cắm trại và chung khảo cuộc thi HS văn minh – thanh lịch.

Để chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và kỷ niệm 20 năm ngày thành lập, mới đây, trường THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức hội trại với chủ đề “Ấm tình Nguyễn Siêu” và chung khảo cuộc thi Học sinh văn minh – thanh lịch.

 

9 thí sinh được lựa chọn từ vòng sơ khảo tham gia phần thi năng khiếu và trang phục tự chọn để chọn ra 5 gương mặt xuất sắc nhất tiến vào vòng thi ứng xử. Các tiết mục dự thi khá đa dạng từ độc tấu, hát cho đến các màn múa uyển chuyển và cả điệu flamenco sôi động do các bạn thí sinh trình bày nhận được nhiều sự cổ vũ từ phía khán giả.

 

Đại diện học sinh tặng hoa thầy hiệu trưởng nhân ngày 20/11

 

Phần thi trang phục tự chọn thể hiện sự sáng tạo trong phong cách thời trang của các bạn học sinh, với nhiều cách thể hiện và phối hợp. Thậm chí bộ lễ phục của trường dù đơn giản song vẫn không kém cạnh khi sánh vai chiếc váy sặc sỡ. Bên cạnh đó, màn trình diễn hài hước của một cặp đôi khác khiến sân trường vang lên những tiếng cười sảng khoái.

 

Kết quả chung cuộc, với màn trình diễn sôi động cùng bộ vắn bồng màu tím ấn tượng, bạn Ngọc Mai (lớp 10A4) đạt giải Nhất cuộc thi học sinh thanh lịch trường Nguyễn Siêu.

 

Giải nhì thuộc về Trung Sơn lớp 10A1 và Đặng Huyền Anh (lớp 12A1), giải ba thuộc về Vũ Bình An (lớp 12A2) và Lê Minh Anh (lớp 12A3). Sau cuộc thi, hội trại được tiếp tục với các gian hàng ẩm thực và thi đấu những trò chơi trí tuệ như cờ tướng, cờ vua.

 

Một số hình ảnh về hội trại “Ấm tình Nguyễn Siêu”

 

Diễm Quỳnh (10A5) cùng bạn diễn với bài hát Cứ ngủ say

  

Độc tấu ghi-ta của Vũ Bình An – Giải ba

  

Phần thi trang phục tự chọn giúp các bạn thí sinh tự do thể hiện cá tính của mình

 


5 gương mặt xuất sắc lọt vào vòng trong.

Bạn Ngọc Mai lớp 10A4 – Giải nhất cuộc thi.
 
Ngoài cuộc thi học sinh văn minh- thanh lịch, các học sinh trường Nguyễn Siêu còn có các hoạt động cắm trại đầy lý thú.

 

Phan Nga

Ảnh: Duy Linh

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.