Acer AS 5742 – Đơn giản mà hiệu quả

Một trong những thay đổi lớn trong phiên bản Acer AS 5742 chính là bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ hai với công nghệ Sandy Bridge xử lý các tác vụ nhanh chóng. Điều đó đồng nghĩa bạn có thể làm được nhiều việc hơn trong một quỹ thời gian ngắn hơn.

Được đánh giá là dòng laptop Core i5 tích hợp cùng hệ điều hành Windows 7 bản quyền của Microsoft, Acer AS 5742 với nhiều ưu điểm nổi trội, đủ sức thuyết phục các bạn học sinh sinh viên lựa chọn vì không phải tốn quá nhiều chi phí cho laptop cấu hình khủng mà vẫn tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh, vừa học tốt vừa chơi hay. Với hệ điều hành Windows 7 bản quyền, Microsoft hỗ trợ phần mềm Anti-Virus Microsoft Security Essential cung cấp việc bảo vệ máy tính cho khách hàng theo thời gian thực, ngăn chặn virus, spyware, và các phần mềm mã độc hại khác. Bạn hòan toàn yên tâm với tự động cập nhật các bản vá lỗi và nâng cấp, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Mạnh mẽ với cấu hình khủng
 
Sở hữu bộ óc thông minh Intel® Core i5-450M (3 MB L3 cache, 2.40 GHz), tích hợp cùng 4 GB DDR3 1066 MHz, 320GB, mang lại cho Acer AS 5742 sức mạnh phi thường đáp ứng được hầu hết những nhu cầu sử dụng thường ngày của một tân sinh viên, từ online lướt web, nghe nhạc xem phim HD chất lượng cao, chơi game trên mạng xã hội… cho đến cả những tác vụ phức tạp hơn như xử lý hình ảnh, video,…

Một trong những thay đổi lớn trong phiên bản Acer AS 5742 chính là bộ vi xử lý Intel Core i5  thế hệ thứ hai với công nghệ Sandy Bridge xử lý các tác vụ nhanh chóng. Điều đó đồng nghĩa bạn có thể làm được nhiều việc hơn trong một quỹ thời gian ngắn hơn. Cộng thêm wifi chuẩn N cho tốc dộ lướt web nhanh đến bất ngờ.
 
Không gian giải trí đa chiều
 
Acer AS 5742 được trang bị màn hình 15.6″ bạn có thể thoải mái trải nghiệm thế giới giải trí vô cùng chân thực qua từng điểm ảnh, từng màu sắc với màn hình 15.6″ HD 1366 x 768 pixel chuẩn mực có độ mịn cao. Ngoài ra AS 5742 còn được trang bị Webcam Crystal Eye tích hợp microphone cho phép chat thỏa thích với bạn bè.

Với những kết nối cơ bản AS 5742 có đầy đủ các cổng kết nối đủ với HDMI, 3 cổng USB, VGA, Ethernet, tai nghe, mic và đầu đọc thẻ SD cho phép bạn sao, chép dữ liệu thuận tiện trong việc học tập.
 
Với tầm giá bình dân, người dùng muốn tìm kiếm một sản phẩm dung hòa giữa công việc và giải trí sẽ hài lòng với Acer AS 5742. Sản phẩm được bày bán tại tất cả các đại lý tin học và siêu thị điện máy trên toàn quốc.
 
Chi tiết tham khảo tại:
 
Công ty Cổ Phần Đầu tư và Kinh doanh Thương mại Hanel
 
Địa chỉ: Số 2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
 
Điện thoại: 04.39746403
 

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.