Aspire 4560 trang bị thế hệ vi xử lý mới nhất của AMD

Được trang bị cấu hình mạnh nhờ vào thế hệ vi xử lý APU A8-3500 của AMD và card AMD Radeon HD 6620M APU, Acer Aspire 4560 đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng.

AS4560 được trang bị bộ vi xử lý mới nhất từ AMD – APU A8-3500. Nếu lâu nay AMD được biết đến như là hãng sản xuất vi xử lý cho công việc đồ họa thì với thế hệ APU mới nhất còn cho máy khả năng tính toán siêu nhanh. Cụ thể, bộ vi xử lý APU (Accelated Processing Unit) tích hợp 3 thành phần quan trọng bao gồm: bộ xử lý tính toán (CPU), bộ xử lý đồ họa (GPU) và bộ điều khiển cầu Bắc (North Bridge). Nhờ vậy, sức mạnh tính toán, xử lý đồ họa được tổng hợp, có thể kết hợp thông minh và giao tiếp giữa CPU – GPU được tăng tốc đáng kể. Do đó, dù không cần kết hợp với card đồ họa rời, nhưng card AMD Radeon HD 6620M APU cũng đủ sức mạnh để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cho người dùng.

Aspire 4560 trang bị thế hệ vi xử lý mới nhất của AMD.

Ngoài ra, công nghệ APU Llano mới nhất của AMD còn được sản xuất theo quy trình công nghệ 32 nm, nên các dòng máy Acer sử dụng chip này được tiết kiệm pin đến mức tối đa, kéo dài thời gian sử dụng và hầu như không gây nóng máy khi sử dụng.

Đặc biệt, nếu như vi xử lý Sandy Bridge của Intel chỉ trang bị đồ họa hỗ trợ DirectX 10.1 thì APU Llano của AMD đang hỗ trợ DirectX 11, Unified Video Decoder 3 (UVD3), OpenCL 1.1, Open GL 3.1, OpenEXR High Dynamic-Range (HDR), Shader Model 5.0 mà đa số các Game yêu cầu như BattleField 3, Dirt 3.

Acer Aspire 4560 được thiết kế theo xu hướng hiện đại.

Theo đánh giá của nhiều diễn đàn và website công nghệ, APU có thể trình diễn tốt các bộ phim có chất lượng Full HD (1080p), lướt web với nhiều tab nhanh siêu tốc, chơi khá tốt các game 3D… Thực tế, GPU tích hợp trong APU còn có thể kết hợp với card đồ họa rời để tăng sức mạnh xử lý đồ họa, nên sẽ giúp tăng sức mạnh hơn 123% so bình thường. Đồng thời, với việc hỗ trợ Ram 4 GB DDR3, Aspire 4560 đã nâng cao khả năng xử lý game cùng các tác vụ “khủng” khác.

Dòng sản phẩm sử dụng APU Llano chứa hơn 1 triệu transistors của AMD sẽ giúp cân bằng khối lượng công việc theo cách hiện đại nhờ công nghệ Turbo Cores, với nhân kích thước nhỏ nhưng có thể đạt 90% hiệu năng của các bộ xử lý có nhân kích thước to hơn nhiều và giảm thiểu việc tiêu thụ điện năng.

Bàn phím của Aspire 4560 được thiết kế nổi với các nút bấm lớn.

Acer Aspire 4560 được thiết kế theo xu hướng hiện đại, với những đường nét tinh tế chấm phá cùng khớp nối hình trụ tròn, tạo nét đẹp sang trọng và chắc chắn vốn có của dòng Aspire. Đồng thời, máy còn được thiết kế vân chống trầy, đảm bảo được vẻ cứng cáp và giảm thiểu các tác động ngoại lực nên không phải lo lắng khi va chạm và di chuyển liên tục.

Bên cạnh đó, bàn phím của Aspire 4560 được thiết kế nổi với các nút bấm lớn cho cảm giác thoải mái khi gõ văn bản. Ngoài ra, với trackpad đa điểm và khá nhạy giúp người dùng di chuột dễ dàng trong mọi trường hợp. Một yếu tố nữa giúp người dùng sản phẩm trở nên năng động hơn, đó là máy được thiết kế khá gọn nhẹ với trọng lượng chỉ 2,2 kg.

Máy còn được thiết kế vân chống trầy.

Mẫu Acer Aspire được đầu tư kỹ lưỡng về màn hình. Không chỉ chọn chuẩn màn hình 14 inch theo tỷ lệ 16:9, máy còn ứng dụng công nghệ CineCrytal cho dãy màu và khung ảnh trải rộng, thời gian đáp ứng hình ảnh nhanh gấp đôi màn hình thường, hạn chế các tác nhân có hại cho mắt. Ngoài ra, với hệ thống chiếu sáng LED dành cho LCD hiện đại sẽ giúp tăng cường độ sáng lên 30% và giảm điện năng tiêu thụ 40% so với màn hình truyền thống.

Acer Aspire 4560 sẽ được bán ra thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối Công ty CP Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD).

(Nguồn: PSD)

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.