Chính sách ưu đãi mới cho khách sử dụng dịch vụ Blackberry của Viettel

Đó là chính sách miễn cước Data cho các khách hàng sử dụng dịch vụ BlackBerry; Khách hàng mua máy BB 9780 được tặng phiếu ưu đãi sử dụng dịch vụ BlackBerry lên đến 7.200.000 đồng.


Ngoài ra, sẽ có 4 sự kiện dành cho cộng đồng yêu thích trái Dâu đen được lần lượt tổ chức tại Hà Nội và Hồ Chí Minh từ ngày 12/11/2011 đến 3/12/2011.

Chính sách ưu đãi mới cho khách sử dụng dịch vụ Blackberry của Viettel

Trong vòng 1 năm từ ngày 5/11/2011 đến 5/11/2012, Công ty Viễn thông Viettel áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ BlackBerry. Theo đó các khách hàng sử dụng dịch vụ BlackBerry của Viettel sẽ được miễn cước Data khi sử dụng các ứng dụng: Mail, Chat BBM, Yahoo!, Gtalk, MSN, truy cập mạng xã hội. Ngoài ra, trong tháng 11/2011, khách hàng mua máy 9780 được tặng phiếu ưu đãi sử dụng dịch vụ BlackBerry trị giá tương đương 7.200.000 đồng trong vòng 24 tháng.

Từ tháng 8/2011 Viettel cung cấp ra thị trường 2 gói dịch vụ BlackBerry (BB Chat và BB Mail) trả trước cùng 4 gói trả sau là (BB Chat, BB Web, BB Mail, BB Enterprise). Việc cung cấp nhiều gói dịch vụ với nhiều mức giá và tính năng khác nhau, áp dụng trên cả thuê bao di động trả trước lẫn trả sau đã khẳng định sự tiên phong của Viettel trong việc đưa dịch vụ BlackBerry tới gần với người tiêu dùng Việt Nam. Hiện khách hàng sử dụng dịch vụ BlackBerry tại Việt Nam đã được mở truy cập BlackBerry App World™. Chính sách miễn cước Data của Viettel sẽ giúp người dùng thoải mái tải và trải nghiệm kho ứng dụng khổng lồ này của BlackBerry. Với chính sách này chắc chắn người dùng Việt Nam sẽ hài lòng với dịch vụ BlackBerry mà Viettel cung cấp.

Chính sách ưu đãi mới cho khách sử dụng dịch vụ Blackberry của Viettel

Song hành với những chính sách về ưu đãi dịch vụ, trong tháng 11 và đầu tháng 12 Viettel còn phối hợp cùng BlackBerry (RIM) tổ chức 4 sự kiện giao lưu giữa các tín đồ Blackberry tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh nhằm mục đích chia sẻ niềm đam mê với Trái dâu đen giữa những người sử dụng.

Các chương trình này có sự góp mặt của thành viên của các diễn đàn về BlackBerry cùng một số nghệ sĩ nổi tiếng đang sử dụng dịch vụ BlackBerry. Khách tham dự ngoài việc trải nghiệm các tính năng đột phá của dịch vụ BlackBerry trên các dòng máy mới nhất còn được cùng nhau chia sẻ về niềm đam mê BlackBerry.

Đến với buổi giao lưu, khách hàng có dịp tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn và nhận những phần quà vô cùng đặc biệt như cốc, túi Blackberry và thưởng thức trái dâu đen tươi xuất hiện trong bánh ngọt và đồ uống miễn phí tại nhà hàng.

Đặc biệt, khách hàng đăng ký mua máy BlackBerry hoặc hòa mạng gói dịch vụ BlackBerry ngay tại sự kiện sẽ được tặng kèm USB 2GB BlackBerry và cơ hội tham gia bốc thăm may mắn để sở hữu 4 chiếc điện thoại 9780 sành điệu với bàn phím thiết kế riêng cho người Việt.

Chính sách ưu đãi mới cho khách sử dụng dịch vụ Blackberry của Viettel

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập website: http://blackberry.vietteltelecom.vn; hoặc liên hệ tới tổng đài 19008198 để được hỗ trợ trực tiếp./.

Thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện:

Hà Nội:

– Offline 1: Dành cho giới văn phòng

Thời gian: 14h ngày 12/11/2011

Địa điểm: Taboo Lounge & Bar – Số 2 Thuỵ Khuê (xem vị trí của Taboo Lounge & Bar)

– Offline 2: Dành cho Chủ cửa hàng/Chủ doanh nghiệp nhỏ

Thời gian: 14h ngày 20/11/2011

Địa điểm: Taboo Lounge & Bar – Số 2 Thuỵ Khuê (xem vị trí của Taboo Lounge & Bar)

– Offline 3: Dành cho sinh viên và giới trẻ yêu công nghệ

Thời gian: 14h ngày 26/11/2011

Địa điểm: Taboo Lounge & Bar – Số 2 Thuỵ Khuê (xem vị trí của Taboo Lounge & Bar)

Tại HCM: Dành cho tất cả mọi người

Thời gian: 14h ngày 3/12/2011

Địa điểm: Cafe Tinh tế

Tập đoàn viễn thông quân đội Công ty viễn thông Viettel

Số 1 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

Website:www.vietteltelecom.vn

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.