Chuột không dây pin dùng 3 năm

Newmen F600 Nightingale sử dụng kỹ thuật không dây thế hệ thứ ba 2.4G, độ phân giải tối đa 300 dpi, đáp ứng nhu cầu văn phòng, đồ họa và chơi game tốc độ cao.

Newmen F600 Nightingale còn được gọi là chuột Dạ yến vì có hệ thống tiếng chim kêu thông minh giúp người dùng có thể nhận biết được trạng thái hoạt động của chuột thông qua tiếng chim kêu nhắc nhở khác nhau.
Newmen F600 được thiết kế từ ý tưởng ánh sáng của chú đom đóm vùng Tanabata và chim họa mi.
Ngoài các phím chuột trái phải và con lăn chuột, trên đỉnh còn có thêm một phím “ba trong một” dùng để thực hiện ba chức năng tiến, lùi và chuyển đổi dpi. Có ba độ phân giải 1000/1500/3000 dpi đáp ứng các nhu cầu từ văn phòng, giải trí đến đồ họa chuyên nghiệp. Phím này còn có chức năng lật trang khi truy cập Internet và vào ra thư mục.
Thiết kế đường ngang bên hông giúp giữ chuột ổn định khi sử dụng. Chuột có 3 màu vàng, trắng và đen.
Sau khi cắm đầu thu tín hiệu USB (Nano Receiver) vào laptop, mất khoảng 10-20 giây để chuột kết nối tự động với máy. Newmen F600 Nightingale dùng công nghệ RF 2,4 GHz, hoạt động trong bán kính 10 m.
Nút mở nắp để gắn pin bố trí phía sau.
Newmen F600 Nightingale dùng hai viên pin AA, tích hợp công nghệ tiết kiệm năng lượng nên người dùng có thể dùng chuột rong vòng 3 năm mà không phải thay pin. Newmen F600 Nightingale giá khoảng 36 USD.

Hà Mai

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.