Chúc mừng 76 bạn đọc thắng trận Man City – Newcastle

TTO – Đã có 76 bạn đọc dự đoán đúng tỷ số trận Man City thắng Newcastle 3-1 kết thúc vào khuya ngày 19-11.

Cá ảo thắng thật:

Chúc mừng 76 bạn đọc thắng trận Man City – Newcastle

Người chơi đang dẫn đầu Nguyễn Thị Như Ý cũng chính là người thu được nhiều điểm số nhất trong trận này, tổng cộng 60.000 điểm. Tuy thu về được đến 60.000 điểm nhưng người chơi này cũng chưa bứt phá được nhiều trên bảng xếp hạng vì “vốn điểm” bỏ ra cho trận này khá lớn. Sau trận này, người chơi Như Ý đã từ 113.500 điểm lên thành 135.500 điểm.

Phía sau không có sự bứt tốp nào mạnh mẽ. Hai bạn đọc đứng thứ tiếp sau là tran van sang và trương thế nguyên đã không tham gia đánh cược ở trận đấu này và do đó vẫn giữ nguyên điểm số là 56.000 điểm và 54.200 điểm.

Do khoảng cách điểm giữa người đứng đầu với những người còn lại là không nhiều nên phía trước sẽ còn rất nhiều bất ngờ và bứt phá.

Tối nay tiếp tục mời bạn đọc vào địa chỉ http://chuyentrang.tuoitre.vn/caaothangthat/index.aspx để tham gia dự đoán kết quả trận Chelsea – Liverpool. Do đây là trận cầu đinh nên BTC đã tăng gấp đôi tỷ lệ cược của trận đấu này tạo điều kiện lấy điểm cho người chơi.

Có thể thấy cuộc chơi Cá ảo thắng thật Ngoại hạng Anh ngày càng sôi động và hấp dẫn. Hiện nay đã có tổng cộng hơn 13.000 tài khoản đăng ký tham gia trò chơi.

Ban tổ chức sẽ chỉ trao thưởng cho những tài khoản hợp lệ. Những tài khoản không hợp lệ (tên, tuổi, số CMND… không giống với trên CMND) vẫn có thể tham gia chơi nhưng sẽ không được trao thưởng.

BTC

Source: Báo Tuổi Trẻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.