Đô thị xanh đúng nghĩa tại phía đông thành phố

Một “cuộc sống xanh” đúng nghĩa sẽ trở thành hiện thực tại Khu đô thị phức hợp Ha Noi Garden City trong tương lai không xa.

Theo các chuyên gia bất động sản, Ha Noi Garden City mang vẻ đẹp tiềm ẩn của một thành phố vườn. Toàn thể các thiết kế căn hộ đều có ánh sáng tự nhiên, tầm nhìn thông thoáng hướng ra bể bơi, công viên và cảnh quan xung quanh. Một “cuộc sống xanh” đúng nghĩa sẽ trở thành hiện thực tại Khu đô thị phức hợp Ha Noi Garden City trong tương lai không xa.

 

Hà Nội Garden City là một dự án có diện tích khoảng 32ha với cơ sở hạ tầng và dịch vụ tiện nghi, nằm ở phía Đông Hà Nội, thuộc phường Thạch Bàn, quận Long Biên. Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 8 km, Ha Noi Garden City bao gồm chung cư, nhà vườn, căn hộ dịch vụ, khu thương mại, văn phòng cho thuê, khách sạn, trường học, trung tâm y tế…. do các kiến trúc sư Malaysia thiết kế và chủ đầu tư  – Công ty TNHH Berjaya Handico12 thực hiện.

 

Các toà nhà hiện đại hoà mình với thiên nhiên xanh đích thực  – Ảnh minh hoạ

 

Nói đến Ha Noi Garden City, các nhà đầu tư thường nhắc đến 4 tiêu chí đặc biệt làm nên sự khác biệt của khu đô thị này so với các dự án khác: Cung cấp tối thiểu 01 chỗ để xe ô tô; Mỗi tòa nhà có 01 bể bơi, dịch vụ gym miễn phí cho cư dân; Công viên với các trò chơi sáng tạo và hiện đại cho trẻ em; Chủ nhà có sự lựa chọn linh hoạt các nhà cung cấp dịch vụ. Đây là dự án đầu tiên từ trước đến nay được thực hiện tại phía đông sông Hồng với chất lượng quốc tế.

 

Hiên tại, dự án Ha Noi Garden City đã phát triển bao gồm 3 khu nhà ở: Canal Park, Garden Villas và Avenue Park. Canal Park, với thiết kế hiện đại, bố cục hợp lý, rất phù hợp để bạn sở hữu căn hộ trong mơ. Garden Villas – khu biệt thự vườn như một công viên thu nhỏ, là một “mái ấm hoàn hảo, địa điểm lí tưởng” cho gia đình. Khu căn hộ Canal Park đang trong giai đoạn hoàn thiện và sẽ sớm bàn giao cho các chủ nhân. Và Avenue Park – khu chung cư cao tầng khép kín đang trong kế hoạch xây dựng, là sự khởi đầu  làm nên một Đô thị mới mang tên Ha Noi Garden City đã đang và sẽ hứa hẹn tạo nên một cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo.

 

Nếu như Hanoi Garden City được biết đến như một khu “Đô thị xanh” với thiết kế hiện đại, bố cục hợp lí, lại được cung cấp thêm nhiều tiện ích cho cư dân như bể bơi, café, dịch vụ trông trẻ…thì Garden Villas lại hấp dẫn các nhà đầu tư với thiết kế tạo được nhiều khác biệt. Mỗi tầng nhà đều được thiết kế với những khoảng sân trời để cảnh quan xung quanh có thể thỏa sức tràn vào ngôi nhà của bạn. Nhà CLB Biệt Thự Vườn – dành riêng cho cư dân ở Garden Villa, là một công trình mang tính hiện đại nhưng tao nhã, với nhiều loại hình thể thao đa dạng. Đây sẽ là nơi thu hút lớn tạo nên một lối sống thể thao lành mạnh và cũng là nơi dể người dân gặp gỡ giao lưu. Đặc biệt Khu biệt thự vườn Garden Villas sẽ như một công viên thu nhỏ, nơi mà trẻ em có thể vui chơi thoải mái mà không gây lo lắng cho các bậc phụ huynh. Garden Villas là một khu lí tưởng cho mọi gia đình. Dự án đã hoàn thiện phần móng, dự kiến đầu năm 2012 sẽ bước vào giai đoạn xây dựng.

 

Không gian sống sang trọng, giao hoà với sắc xanh cỏ cây – Ảnh minh hoạ

 

Nói về Khu đô thị xanh sắp hoàn thiện, Ông Ken Ng, Giám đốc dự án Ha Noi Garden City cho biết: “Bạn có để ý không, ngay cả tên dự án cũng được chọn bằng từ “Garden”, điều đó đồng nghĩa chúng tôi đặt mục tiêu phát triển một đô thị với màu xanh là chủ đạo, tạo nên môi trường thân thiện và cuộc sống trong lành cho cư dân. Khu căn hộ Canal Park của dự án đang đi vào giai đoạn hoàn thiện và dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng trong vài tháng tới”.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng các khu nhà ở đô thị và nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam và nước ngoài, Tập đoàn Berjaya được biết đến với tư cách là công ty mẹ của Berjaya Land Berhad, là một tập đoàn đa ngành được niêm yết trên Sàn Giao Dịch Chứng Khoán Malaysia, đầu tư vào các ngành hàng tiêu dùng, bán hàng trực tiếp, dịch vụ tài chính, thực phẩm, truyền thông và giáo dục.

 

Berjaya Land Berhad là công ty được niêm yết trên Sàn Giao Dịch Chứng Khoán Malaysia, chuyên đầu tư vào các ngành: Bất động sản, du lịch, khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp, các dịch vụ giải trí. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2006, Berjaya Land Berhad đã và đang triển khai nhiều dự án đầu tư lớn tại Việt Nam.

 

Ngoài dự án liên doanh với công ty Handico12 xây dựng khu đô thị mới Ha Noi Garden City tại Hà Nội, Berjaya Land Berhad còn là chủ đầu tư của nhiều dự án bất động sản khác tại miền Nam Việt Nam như Trung tâm Tài Chính Việt Nam Berjaya (VFC), Khu Đô thị Đại Học Quốc Tế Việt Nam (VIUT), Bien Hoa City Square và Trung tâm Thành phố mới Nhơn Trạch tại Đồng Nai, và dự án Berjaya Long Beach Resort tại đảo Phú Quốc.  Berjaya Land Berhad cũng được biết tới ở Việt Nam với tư cách là chủ sở hữu 2 khách sạn 5 sao hàng đầu là Khách sạn InterContinental Ha Noi Westlake và Khách Sạn Sheraton Hà Nội.

 

Thy Anh

Source: Báo Dân Trí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.